Trao học bổng cho con công nhân lao động nhân dịp Tết Nguyên đán

Nguyễn Thị Mơ |

Bắc Giang- Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức trao tặng 20 suất học bổng, tổng số tiền 20 triệu đồng cho học sinh là con công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn học giỏi huyện Lục Ngạn, huyện Việt Yên (từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng) nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Tại xã Sơn Hải, huyện Lục Ngạn, ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - đã trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn học giỏi đang học tại các trường tiểu học, trung học cơ sở của xã (địa phương đặc biệt khó khăn), mỗi suất 1.000.000 đồng, tổng số tiền là 10.000.000 đồng.

Tại huyện Việt Yên, Liên đoàn Lao động tỉnh ủy quyền cho Liên đoàn Lao động huyện Việt Yên trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1.000.000 đồng, tổng số tiền là 10.000.000 đồng bằng hình thức thích hợp đến các học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn học giỏi các trường của huyện (địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19 trong năm 2021).

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh mong các suất học bổng được trao tặng đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi là nguồn động viên khích lệ để các con nỗ lực hơn trong học tập, hỗ trợ gia đình mua thiết bị học tập, giảm bớt khó khăn.

Nguyễn Thị Mơ
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Trao học bổng Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động đến con công nhân

Tường Minh |

Đà Nẵng - Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trao học bổng của Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động đến con của đoàn viên, người lao động.

Trao 20 suất học bổng cho con công nhân vượt khó học giỏi

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 9.1, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã tổ chức chương trình trao học bổng cho 20 con công nhân có hoàn cảnh khó khăn năm 2021. Theo đó, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng trích số tiền 20 triệu đồng để tặng học bổng cho 20 học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Trao học bổng Quỹ Tấm lòng vàng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thanh Chung |

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam phối hợp với Quỹ xã hội Tấm lòng vàng - Báo Lao Động và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trao 20 suất học bổng cho con của người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.