LĐLĐ TP.Cần Thơ thăm, tặng quà đến công nhân lao động không về quê ăn Tết

BẠCH CÚC |

Cần Thơ - Chiều 24.1, LĐLĐ TP.Cần Thơ đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an”, trao quà Tết đến công nhân lao động không về quê ăn Tết tại Công ty cổ phần Đô thị Cần Thơ.

Theo đó, đồng chí Lê Thị Sương Mai - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ - đã đến thăm hỏi và chúc Tết đến doanh nghiệp và trao tặng những phần quà Tết đến các công nhân lao động không về quê ăn Tết tại Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ.

Dịp này, LĐLĐ TP.Cần Thơ đã trao tặng 89 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, được trích từ nguồn kinh phí Công đoàn cùng 89 thùng sữa được gửi tặng từ Công ty TNHH Nestle Việt Nam thông qua Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động.

Đồng chí Lê Thị Sương Mai - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ - đã đến thăm hỏi và chúc Tết đến doanh nghiệp. Ảnh: Bạch Cúc
Đồng chí Lê Thị Sương Mai - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ - đã đến thăm hỏi và chúc Tết đến doanh nghiệp. Ảnh: Bạch Cúc

"Trải qua một năm đầy khó khăn bởi dịch bệnh COVID-19, trong đó doanh nghiệp và cả công nhân lao động phải chịu ảnh hưởng rất lớn, tuy nhiên chúng ta đã cố gắng vượt qua khó khăn. Nhân dịp Tết Nguyên đán gần kề, Ban Thường vụ LĐLĐ TP.Cần Thơ xin được gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến công nhân lao động bằng những phần quà Tết thiết thực để chúng ta có được một mùa xuân ấm áp" - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ cho biết.

 
Chủ tịch LĐLĐ TP Cần Thơ Lê Thị Sương Mai trao tặng những phần quà thiết thực đến với công nhân lao động không về quê ăn Tết. Ảnh: Bạch Cúc

Ông Nguyễn Phúc Như - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Đô thị Cần Thơ - cho biết: "Thời gian qua, về phía Công đoàn công ty cũng đã tiến hành chăm lo, thực hiện chế độ chính sách cho người lao động, đặc biệt đối với những lao động ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, sẽ được hỗ trợ kịp thời, giúp họ vượt qua khó khăn".

Qua đó, doanh nghiệp cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến LĐLĐ TP.Cần Thơ cùng Công ty TNHH Nestle Việt Nam đã quan tâm và gửi tặng những phần quà đầy ý nghĩa đến công nhân lao động tại công ty.

 
Chị Lê Thị Hồng Mai - công nhân lao động tại Công ty cổ phần Đô thị Cần Thơ - vui mừng khi được nhận quà Tết. Ảnh: Bạch Cúc

Vui mừng, phấn khởi là niềm cảm xúc chung của công nhân lao động khi được cầm trên tay phần quà ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Chị Lê Thị Hồng Mai - hơn 19 năm làm công nhân tại công ty - tâm sự: "Dịch bệnh khó khăn, nhưng nhận được sự quan tâm như thế này, tôi cảm thấy rất ấm lòng để những lao động không về quê ăn Tết như chúng tôi cảm thấy an ủi phần nào. Bước sang năm mới, tôi cũng mong muốn dịch bệnh sẽ qua đi, mọi người đều trở về cuộc sống bình thường mới, bắt đầu lại cuộc sống mới ấm no và hạnh phúc".

BẠCH CÚC
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ: Gói hơn 1.000 bánh tét gửi tuyến đầu chống dịch

Tạ Quang |

Cần Thơ – Ngày 24.1, hơn 1.000 đòn bánh tét được Công đoàn ngành giáo dục TP, Trường Phổ thông Thái Bình Dương gói để gửi tặng cho tuyến đầu chống dịch.

Cận ngày tiễn ông Táo về trời, người dân Cần Thơ tất bật mua sắm đồ lễ

BẠCH CÚC |

Cần Thơ - Để chuẩn bị cho ngày ông Công ông Táo (23 tháng Chạp), người dân đã tất bật mua sắm đồ lễ, không khí tại một số khu chợ cũng trở nên tấp nập hơn bao giờ hết.

Cần Thơ: Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, công an tham gia hiến máu

Tạ Quang |

Cần Thơ – Hướng ứng ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ lần XIV – 2022, Công an TP đã tổ chức phát động phong trào hiến máu tình nguyện thu về hơn 280 đơn vị máu.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.