Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đăng kiểm Cao Bằng

H.A |

Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở  là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức công đoàn, năm 2020 Liên đoàn Lao động thành phố Cao Bằng tiếp tục đưa nội dung phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị.

Mới đây, lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đăng kiểm Cao Bằng được tổ chức.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo LĐLĐ thành phố Cao Bằng, lãnh đạo Công ty và toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đăng kiểm Cao Bằng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Cao Bằng tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CĐCS lâm thời. Ảnh: C.B
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Cao Bằng tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CĐCS lâm thời. Ảnh: C.B

Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ thành phố Cao Bằng đã công bố và trao quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn và quyết định thành lập Công đoàn cơ sở, chỉ định BCH lâm thời theo Quyết định số 66/QĐ-LĐLĐ, ngày 18.2.2020 của Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố gồm có 15 đoàn viên công đoàn, Ban Chấp hành lâm thời có 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Văn Bảo được chỉ định là Chủ tịch công đoàn cơ sở lâm thời công ty

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bảo vinh dự đại diện cho 15 đoàn viên Công ty  bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, tạo điều kiện quá trình vận động đoàn viên, thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, tham gia các hoạt động các phong trào thi đua, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nguồn động lực để công nhân lao động công ty phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: C.B
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: C.B

Đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng chúc mừng Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đăng kiểm được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động.

Đồng chí đề nghị lãnh đạo Công ty luôn quan tâm tạo điều kiện cho công đoàn cơ sở hoạt động thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Đồng thời đã giao nhiệm vụ cho Công đoàn cơ sở nhanh chóng xây dựng được quy chế phối hợp giữa Ban Giám đốc và Công đoàn; quy chế hoạt động của Ban chấp hành lâm thời, chủ động tham gia với Ban Giám đốc công ty xây dựng các quy chế theo tinh thần Nghị định 149/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc trong đó chú trọng quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

H.A
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Cao Bằng thu kinh phí công đoàn đạt trên 31 tỉ đồng

Bàn Thương |

Năm 2019, LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã nỗ lực thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của tổ chức Công đoàn.

LĐLĐ TỈNH CAO BẰNG: Đẩy mạnh công tác kiểm tra hoạt động công đoàn

L.N |

Thực hiện chương trình công tác năm 2019, Uỷ ban Kiểm tra (UBKT) LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã kiểm tra tại LĐLĐ huyện Hà Quảng và 3 CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện.

LĐLĐ tỉnh Cao Bằng kỷ niệm 90 năm Công đoàn Việt Nam

Lã Quốc Doanh |

LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2019). Đây là sự kiện chính trị quan trọng trong đời sống tinh thần của CNVCLĐ và đoàn viên công đoàn tỉnh Cao Bằng.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.