21 suất quà tri ân gia đình cán bộ Công đoàn cơ sở là con Thương binh, Liệt sĩ

Văn Trực |

Chiều 24.7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đà Nẵng đã thành lập 3 đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho 21 gia đình cán bộ Công đoàn cơ sở là con Thương binh, Liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2023).

Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ thành phố nhằm phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”.

Đoàn công tác đầu tiên do ông Nguyễn Duy Minh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng làm trưởng đoàn đã đến thăm 5 gia đình chính sách. Tại mỗi điểm đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ thành phố ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh to lớn của các thương binh, liệt sĩ đối với quê hương, đất nước.

Đồng thời Chủ tịch LĐLĐ thành phố cũng động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo trong thi đua học tập và lao động sản xuất.

Nhận được lời thăm hỏi, động viên, gia đình các liệt sĩ xúc động và cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ thành phố nhân kỷ niệm Ngày Thương binh, Liệt sĩ.

Đoàn công tác sau đó đã trao 5 suất quà trị giá 1 triệu đồng/ suất cho các gia đình cán bộ chính sách trong chuyến thăm hỏi.

LĐLĐ thành phố Đà Nẵng trao các phần quà tri ân các gia đình cán bộ Công đoàn cơ sở là con Thương binh, Liệt sĩ. Ảnh: Văn Trực
LĐLĐ thành phố Đà Nẵng trao các phần quà tri ân các gia đình cán bộ Công đoàn cơ sở là con Thương binh, Liệt sĩ. Ảnh: Văn Trực

Ngoài 5 gia đình trên, 2 đoàn công tác khác do 2 Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cũng đã đến thăm và tặng 17 suất quà cho các gia đình cán bộ Công đoàn cơ sở là con Thương binh, Liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Văn Trực
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Khu Công nghệ cao Đà Nẵng đột phá phát triển trong khó khăn

Tường Minh |

Ông Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng khoá VI - tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng khoá V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Khai mạc Đại hội Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng

Tường Minh |

Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức Đại hội V, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Công đoàn Đại học Đà Nẵng nâng cao năng lực cán bộ giáo viên người lao động

THÙY TRANG |

Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam đề nghị, bên cạnh việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi cho người lao động, Công đoàn Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ tới cần phải chú trọng trong công tác nâng cao năng lực cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường để thực hiện được các mục tiêu chung.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".