Hoà Bình: LĐLĐ Lạc Thuỷ trao giải cuộc thi “Vì một cuộc sống hạnh phúc"

Khánh Linh |

Hoà Bình - Ngày 1.4, LĐLĐ huyện Lạc Thuỷ trao giải cuộc thi “Vì một cuộc sống hạnh phúc” do LĐLĐ huyện phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức.

Những tác phẩm video có thời lượng dài 3 phút với những nội dung: sự sẻ chia các thành viên trong gia đình với những công việc hàng ngày, những hoạt động nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe, sức đề kháng phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tham dự cuộc thi có 41 đơn vị, kết thúc chương trình, Ban tổ chức cuộc thi trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích.

Cuộc thi tạo khí thế thi đua sôi nổi, giúp cán bộ, hội viên, đoàn viên công đoàn hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa ngày Quốc tế hạnh phúc, đồng thời tăng cường sự giao lưu, chia sẻ, gắn kết giữa cán bộ, hội viên, công đoàn viên, các thành viên trong gia đình, tổ chức Hội với tổ chức công đoàn.

Khánh Linh
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Nam Định: Phấn đấu giảm tai nạn giao thông từ 5 - 10%

Hà Anh |

Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Nam Định vừa xây dựng Kế hoạch, hướng dẫn các cấp công đoàn trong tỉnh triển khai các hoạt động tuyên truyền bảo đảm trật tự, an toàn giao thông  với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19” trong CNVCLĐ.

LĐLĐ Cao Bằng tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn

TRẦN TRỌNG |

Cao Bằng - Sáng 31.3, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức tặng quà cho công nhân, người lao động (NLĐ) hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Hòa.

Hòa Bình: LĐLĐ địa phương phát động thi đua hướng tới người lao động

Phạm Cường |

Hòa Bình - Khối thi đua LĐLĐ các huyện, thành phố đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2022 hướng tới đoàn viên, người lao động.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.