Tặng 400 chiếc ghế cho tuyến đầu chống dịch COVID-19 của tỉnh Hưng Yên

Thu Đào |

Nhằm hỗ trợ kịp thời trang thiết bị, vật chất cho các cơ sở tuyến đầu chống dịch COVID-19 của tỉnh Hưng Yên, vừa qua, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tiếp nhận và trao tặng 400 ghế cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Số ghế có trị giá 30 triệu đồng, do Công ty Cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long (Mỹ Hào) tài trợ.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên - cho rằng đây là món quà thiết thực hỗ trợ kịp thời cho các cơ sở y tế để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nói riêng và chung tay vào công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân trên địa bàn tỉnh nói chung.

Bà Tuyết mong muốn, trong thời gian tới, các cấp công đoàn trong tỉnh sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nghiệp, tổ chức và người lao động để chung tay cho công tác phòng chống dịch.

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên, từ đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 đến nay, các cấp công đoàn đã vận động, tiếp nhận ủng hộ tiền và hiện vật trị giá trên 2 tỉ đồng của các tổ chức, doanh nghiệp và công nhân, viên chức lao động để hỗ trợ nhân dân, công nhân lao động và đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng dịch COVID-19 và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.

Thu Đào
TIN LIÊN QUAN

Cán bộ, đoàn viên ủng hộ nhu yếu phẩm phòng chống dịch COVID-19

Nguyễn Thơm |

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đang phải đối mặt với dịch bệnh COVID-19, thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên, Liên đoàn lao động huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động phát huy tinh thần yêu nước, trách nhiệm xã hội, đoàn kết, tham gia ủng hộ nhu yếu phẩm phòng chống dịch COVID-19.

Hỗ trợ khẩn cấp cho 2.000 người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Hà Anh |

Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vừa kích hoạt “Siêu thị 0 đồng” tại Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội, nhằm hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hà Nội: Hơn 97 tỉ đồng hỗ trợ người lao động ảnh hưởng dịch COVID-19

ANH THƯ |

Triển khai các chính sách an sinh, Hà Nội đã hỗ trợ gần 1,48 triệu người lao động bị ảnh hưởng sâu bởi dịch COVID-19.

Nước rút ở Phúc Xá, nhiều đồ đạc của người dân hư hỏng

THIỆN NHÂN |

Ngày 13.9, theo ghi nhận của Lao Động, tại khu vực phường Phúc Xá (quận Ba Đình, Hà Nội) nước đã rút, tuy nhiên nhiều đồ đạc của người dân bị hư hỏng nặng nề.

Tổng LĐLĐ Việt Nam kí kết phối hợp với Tỉnh ủy Hải Dương

Mai Dung |

Sáng 13.9, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam kí kết chương trình phối hợp công tác với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương giai đoạn 2024-2028.

Bắt cựu thẩm phán Chánh tòa hành chính Kiên Giang do nhận hối lộ

NGUYÊN ANH |

Bà Nguyễn Thị Cẩm Thu - cựu Thẩm phán, Chánh tòa hành chính TAND tỉnh Kiên Giang bị Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao bắt tạm giam vì nhận hối lộ.

Công an thông tin về vụ đào trộm mộ tống tiền 5 tỉ đồng

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ đào trộm mộ, lấy đi một phần hài cốt rồi tống tiền 5 tỉ đồng, cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ việc.

Nhiều sản phẩm quảng cáo bị đặt vào nội dung vi phạm

KHÁNH AN |

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Công ty RTB, Công ty Dailymotion chấm dứt việc đặt các sản phẩm quảng cáo vào nội dung vi phạm.