Đoàn viên công đoàn, thanh niên hiến 492 đơn vị máu

Hà Anh |

Nam Định - LĐLĐ huyện Giao Thủy vừa phối hợp tổ chức vận động hiến máu tình nguyện năm 2024 với thông điệp “Trao giọt hồng - Gửi yêu thương”, thu hút được đông đảo đoàn viên, công nhân viên chức lao động tham gia.

Thực hiện chương trình công tác năm 2024, hưởng ứng đợt phát động hiến máu tình nguyện của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Giao Thủy, để thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2023); hướng tới Kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế lao động (1.5.1886 -1.5.2024) và Tháng Công nhân năm 2024, với thông điệp “Trao giọt hồng - Gửi yêu thương”… LĐLĐ huyện Nam Định đã phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức vận động hiến máu tình nguyện với trên 600 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động đăng ký tham gia…

Tất cả đoàn viên, công nhân viên chức lao động các cơ quan, đơn vị tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc sức khỏe trước khi hiến máu.

Với sự phối hợp chặt chẽ của LĐLĐ huyện, Đoàn Thanh niên huyện, Viện Huyết học truyền máu Trung ương, sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện... nên chương trình đã thu được 492 đơn vị máu.

Bà Vũ Thị Kim Khuy - Chủ tịch LĐLĐ huyện Giao Thủy cho biết, những giọt máu được cho đi từ những người khỏe mạnh là sự sẻ chia cần thiết đối với những người đang cần truyền máu để giành giật sự sống, là tình cảm ấm áp đang được nhân rộng và lan tỏa trong cộng đồng đúng như thông điệp “Trao giọt hồng - Gửi yêu thương”.

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

260 công nhân lao động tham gia hiến máu tình nguyện

Minh Hạnh |

Hà Nam – Sáng 17.3, tại Khu công nghiệp Châu Sơn, TP Phủ Lý, 260 đoàn viên, người lao động đã tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở hơn 30 lần hiến máu

Đoàn Lưu – LĐLĐ huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa |

“Khi còn là sinh viên, muốn có gì đó để đóng góp cho xã hội, nhưng chẳng có gì đáng giá, chỉ mỗi máu là mình có sẵn, nên tình nguyện hiến vì nghĩ chắc sẽ giúp được ai đó cần” - anh Lê Đình Long (Chủ tịch MTTQ, Chủ tịch CĐCS xã Cát Tân huyện Như Xuân, Thanh Hóa) mở đầu câu chuyện về hơn 30 lần hiến máu nhân đạo của mình như thế.

Đoàn viên Công đoàn Bình Thuận tích cực hiến máu cứu người

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động tại Bình Thuận tích cực hưởng ứng hiến máu tình nguyện để cứu người do các cấp Công đoàn phát động.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.