Tặng quà học sinh hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập

Hồng Nga |

Nhân dịp năm học mới 2021-2022, Công đoàn Viên chức tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức thăm, tặng quà cho 8 học sinh có thành tích học tập xuất sắc là con cán bộ công chức viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn ở 5 công đoàn cơ sở trực thuộc. Tổng giá trị các suất quà là 8 triệu đồng.

Tại các gia đình đến thăm và tặng quà, bà Bùi Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phú Thọ, đã động viên thành tích học tập của các cháu. Đồng thời, bà cũng mong muốn các cháu luôn phấn đấu cùng gia đình vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để chăm ngoan, học giỏi.

Trong dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh còn hỗ trợ cho 2 đoàn viên thuộc Trung tâm Dịch vụ - Du lịch, Khu Di tích lịch sử Đền Hùng gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 với số tiền và quà trị giá  2 triệu đồng

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn của Công đoàn Viên chức tỉnh trong công tác chăm lo cho đời sống cán bộ công chức viên chức lao động; động viên các cháu là con công chức viên chức lao động nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho xã hội. 

Hồng Nga
TIN LIÊN QUAN

Một trường ở Đắk Lắk tổ chức cho học sinh thi lại, 1 em dương tính với SARS-CoV-2

BẢO TRUNG |

Một trường tiểu học ở (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã tổ chức thi lại cho 9 học sinh lớp 1 trong thời gian địa phương áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15+. Ít ngày sau khi thi, trong số những học sinh trên, đã có một em cho kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Hà Tĩnh: Thành lập Quỹ giúp học sinh khó khăn vào đại học

TRẦN TUẤN |

Ngày 24.8, Quỹ Khuyến học đất Hồng Lam thuộc Hội Khuyến học Hà Tĩnh đã ban hành Quy chế quản lý và sử dụng Quỹ “Hỗ trợ học sinh đạt điểm cao, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào học Đại học”.

Tin nhanh 60s: Hôm nay học sinh lớp 1 ở Hải Phòng tựu trường

Nhóm PV |

Tin nhanh 60s: UBND TP. Hải Phòng giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện, đảm bảo an toàn cho giáo viên, học sinh và đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.