Quảng Ngãi: Công đoàn trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Xuân Quang |

Quảng Ngãi - Ngày 21.7, đoàn công tác của Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp (KKT và KCN) Quảng Ngãi do ông Phạm Thái Dương - Chủ tịch Công đoàn KKT và KCN Quảng Ngãi - làm trưởng đoàn đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Bình Sơn và huyện Trà Bồng (tỉnh Quảng Ngãi).

Tại các điểm đến thăm, thay mặt Thường trực, Thường vụ Công đoàn KKT và KCN Quảng Ngãi, ông Phạm Thái Dương đã trực tiếp thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn của bà con nhân dân tại đây và trao tặng 2 tivi, 11 máy bơm nước, 107 quạt tường, gần 5.000 thau nhựa và 7 thùng sữa tắm.

Được biết, những phần quà này do Công ty TNHH Mensa Industries và Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi trao tặng hỗ trợ Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi. 

Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng có ý nghĩa hết sức to lớn, thể hiện tình cảm, sự chia sẻ, thấu hiểu, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn đối với cộng đồng của đoàn viên, CNLĐ trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi nói chung và đoàn viên, CNLĐ đang làm việc tại Công ty TNHH Mensa Industries và Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi nói riêng.

Qua đó, góp phần động viên bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Sợn và huyện Trà Bồng có một cuộc sống đầy đủ hơn, vững tin, nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Xuân Quang
TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi: Giám sát thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động

Tường Minh |

Quảng Ngãi - Liên đoàn Lao động thành phố Quảng Ngãi tham gia Đoàn giám sát về kết quả thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Quảng Ngãi: Vận động đoàn viên ra quân dọn vệ sinh môi trường

Tường Minh |

Quảng Ngãi - Liên đoàn Lao động thành phố Quảng Ngãi vận động đoàn viên ra quân dọn vệ sinh môi trường biển tại xã Tịnh Kỳ.

Quảng Ngãi: Tặng quà người lao động tại Bệnh viện Sản nhi

Tường Minh |

Quảng Ngãi - Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại Bệnh viện Sản nhi.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.