9,1 tỉ đồng học bổng CEP dành cho con công nhân, người lao động

Nam Dương |

CEP trao tặng gần 2.600 suất “Học bổng CEP – chắp cánh ước mơ” và trên 10.000 phần quà học tập trị giá 9.1 tỉ đồng cho con công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị mất việc, ngưng việc, giảm sút thu nhập do dịch COVID-19.

Ngày 21.10, ông Lê Anh Khương, Trưởng phòng huấn luyện phi tín dụng của Tổ chức tài chính vi mô CEP cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, công nhân và người lao động gặp khó khăn vì mất việc làm, giảm thu nhập, CEP ngay lập tức có những chính sách hỗ trợ khách hàng như: miễn, giảm lãi vay, tạm ngưng thu hồi nợ và kéo dài thời hạn hoàn trả cho khách hàng.

Bên cạnh đó, CEP đã triển khai 4 đợt “Chương trình CEP- Chia sẻ yêu thương” hỗ trợ các nhu yếu phẩm, tiền mặt nhằm vật dụng y tế, phiếu quà tặng với tổng trị giá 8,5 tỉ đồng giúp công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị mất việc, ngưng việc hoặc có thu nhập hộ gia đình giảm sút nghèo vượt qua dịch COVID-19. Các phần quà được trao tặng cho khách hàng có giá trị từ 300.000 – 3 triệu đồng/phần.

Ngoài ra, CEP cũng trao tặng gần 2.600 suất “Học bổng CEP – chắp cánh ước mơ” và trên 10.000 phần quà học tập trị giá 9.1 tỉ đồng cho con công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị mất việc, ngưng việc, giảm sút thu nhập do dịch COVID-19 để hỗ trợ các cháu có điều kiện tiếp tục theo học.

“Sau dịch bệnh, nhằm giúp khách hàng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống, CEP bổ sung các gói sản phẩm tín dụng dành riêng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 như: vay vốn lãi suất thấp, được ân hạn nợ gốc”, ông Khương cho biết.

CEP là tổ chức tài chính vi mô do LĐLĐ TPHCM sáng lập năm 1991. Đến cuối quý II/2021, Tổ chức tài chính vi mô CEP đang cung cấp dịch vụ tín dụng, tiết kiệm và phát triển cộng đồng đến hơn 340.000 khách hàng công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp thông qua 35 chi nhánh CEP tại TPHCM và 8 tỉnh lân cận.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

Gần 120 suất học bổng tiếp sức cho con công nhân lao động tại Cần Thơ

BẠCH CÚC |

Nhằm tiếp sức cho con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi năm học 2021-2022, Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ đã tổ chức Lễ Trao học bổng cho các học sinh là con đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động.

Công đoàn Tây Ninh trao học bổng cho con đoàn viên tử vong do COVID-19

Phương Dung |

Công đoàn Khu Kinh tế Tây Ninh vừa tổ chức chương trình trao học bổng cho con đoàn viên tử vong do COVID-19 và con đoàn viên, người lao động bị nhiễm SARS-CoV-2.

Trao 76 suất học bổng cho con em người lao động hoàn cảnh khó khăn

Nam Dương |

Tổ chức tài chính Vi mô CEP - Quận 8 (TPHCM) đã trao 76 suất học bổng (từ 1,2 triệu đến 2,5 triệu đồng/suất) với tổng trị giá 180 triệu đồng cho con em khách hàng là công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

380 suất học bổng ngoại ngữ trao đến học sinh Hòa Bình

Trần Trọng |

Ngày 10.10, Trung tâm ngoại ngữ Attic chính thức khai trương tại tỉnh Hòa Bình, đồng thời trao tặng 380 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập tốt trên địa bàn.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.