Các cấp Công đoàn Hà Nội tiếp tục vận động, tổ chức hiến máu tình nguyện

Kiều Vũ |

Hà Nội - Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu lần thứ II trong năm 2023.

Chương trình có chủ đề “Mặt trời đỏ” đã thu hút sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên Công đoàn, người lao động và sinh viên của Trường. Để góp phần thành công cho ngày hội và cũng nhằm tuyên truyền nghĩa cử cao đẹp, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của Trường đã gửi lời kêu gọi đến các cán bộ đoàn viên, người lao động, sinh viên Nhà trường.

Hưởng ứng lời kêu gọi, các cán bộ, đoàn viên Công đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện của Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội hiến hơn 275 đơn vị máu quý, phục vụ cấp cứu và điều trị cho người bệnh. Trong số đó có nhiều sinh viên năm thứ nhất tham gia “Mặt trời đỏ” với ý nghĩ không những có thêm những kỷ niệm đẹp mà còn trưởng thành hơn, cống hiến ngày càng nhiều cho cộng đồng và xã hội.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng năm học mới 2023 – 2024 của cán bộ, đoàn viên Công đoàn, người lao động nhà trường.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Quy định về tiền lương nghỉ chờ việc của người lao động

Minh Hương |

Công ty Luật trả lời bạn đọc về tiền lương nghỉ chờ việc khi công ty bị giảm đơn hàng.

Còn rất ít máu cấp cứu cho bệnh nhân ở miền Tây

PHONG LINH |

Giám đốc Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ Nguyễn Xuân Việt vừa báo cáo khẩn về việc không còn máu và chế phẩm máu để cung ứng cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Gần 500 đoàn viên, người lao động đăng ký hiến máu tình nguyện

Kiều Vũ |

Hà Nội - Gần 500 đoàn viên, người lao động huyện Thạch Thất đăng ký tham gia hiến máu. Trong đó, có 385 đoàn viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn để hiến tặng máu.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.