Công đoàn tặng quà Tết cho điểm trường có nhiều học sinh khó khăn

Kiều Vũ |

Ngày 22.1, Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết Công đoàn cơ sở Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long (Cửu Long JOC) đến thăm và tặng quà Tết cho thầy trò của điểm trường Đa Nhinh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Chương trình “Mùa Xuân Yêu Thương” được Công đoàn cơ sở Cửu Long JOC tổ chức tại điểm trường Đa Nhinh - điểm ghép thuộc Trường Tiểu học Đa Kao, xã Đạ Tông, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.

Tại điểm trường này, 100% gia đình học sinh đều có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều gia đình quá khó khăn về kinh tế nên không chú trọng, quan tâm được đến việc học của con em. Có những gia đình cách trường 6-8km nên việc đi học của các em vô cùng vất vả.

Với mong muốn đem giúp các em bớt khó khăn, nhất là dịp Tết đến, Công đoàn cơ sở Cửu Long JOC phát động chương trình “Mùa Xuân Yêu Thương”, kêu gọi toàn thể công đoàn viên, cán bộ, nhân viên, người lao động chung tay đóng góp cho chương trình. Việc phát động còn được cả các cán bộ biệt phái người nước ngoài đang làm việc tại Công ty hưởng ứng nhiệt tình.

Đoàn công tác của Công đoàn Cửu Long JOC đã trao tặng cho 290 em học sinh phần quà gồm bộ sách giáo khoa, cặp sách, bánh kẹo, bao lì xì; tặng quà Tết cho 34 giáo viên và nhân viên của trường; tặng cho trường một máy tính và một máy in.

Đây là hoạt động ý nghĩa mang tính giáo dục và nhân văn cao, đồng thời cũng chính là điểm nhấn trong chương trình từ thiện hàng năm của Công đoàn cơ sở Cửu Long JOC.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Trao Mái ấm Công đoàn tại Tết sum vầy - Xuân chia sẻ của CĐ quận Long Biên

Kiều Vũ |

Hà Nội – Tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và “Chợ Tết Công đoàn 2024” do Liên đoàn Lao động quận Long Biên tổ chức, có một đoàn viên đươc trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn.

Khoảng 600 tỉ đồng hỗ trợ qua 10 năm Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí

Kiều Vũ |

Hà Nội – Theo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, trên cơ sở chỉ đạo, hướng dẫn của Tổng LĐLĐVN, trong 10 năm qua, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức 35 chương trình “Tết Sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí” cho đoàn viên, người lao động.

Lịch nghỉ tết của học sinh 63 tỉnh thành

Vân Trang |

Lịch nghỉ tết được quy định trong kế hoạch năm học 2023 - 2024 của các tỉnh thành.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Nước màu đỏ tràn vào khu dân cư ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Dòng nước màu đỏ tràn vào khu tập thể Phú Minh (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến người dân lo lắng.

Dự báo cường độ áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4 sẽ có cường độ cấp 8 - 9.

Phân bổ tiền hỗ trợ 26 địa phương bị ảnh hưởng bão lũ

PHẠM ĐÔNG - MINH KHÔI |

Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ tổ chức các đoàn giám sát việc phân bổ nguồn lực tại các địa phương nhận hỗ trợ do bị bão lũ.

Khách Hàn Quốc đổ xô du lịch Việt Nam dịp Trung Thu

Đan Thanh |

Kỳ nghỉ Tết Trung thu năm nay, khách Hàn Quốc du lịch nội địa và quốc tế tăng mạnh, đặc biệt tới Thái Lan, Việt Nam.