Con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận sổ tiết kiệm

Hà Anh |

Ngày 30.8, LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang vừa phối hợp với Ngân hàng VietinBank, chi nhánh Tuyên Quang trao tặng 2 sổ tiết kiệm cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Dự buổi trao tặng có các ông Đỗ Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Văn Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Ngân hàng VietinBank, chi nhánh Tuyên Quang...

Hai cháu học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn được nhận sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng và tiền lãi tiết kiệm 600.000 đồng) là các cháu: Quan Hoài Thu - nguyên là học sinh Trường THPT Na Hang; Lê Như Quỳnh - nguyên là học sinh Trường PTTH Tân Trào. Các cháu đều là học sinh vừa tốt nghiệp THPT và đang chuẩn bị đi học đại học.

Từ năm 2011, qua đề nghị của Quỹ Tấm Lòng vàng Lao động, LĐLĐ tỉnh được Công đoàn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tài trợ sổ tiết kiệm cho 8 cháu là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. LĐLĐ tỉnh quản lý và rút lãi hằng năm để trao cho các cháu vào dịp đầu năm học mới. Số tiền gốc sẽ được rút khi các cháu học hết phổ thông trung học.

Trong 10 năm (2011 - 2021), đã có 7 cháu kết thúc chương trình phổ thông trung học được rút sổ gốc; số tiền lãi tiết kiệm được trao cho 8 cháu với tổng số tiền gần 40 triệu đồng. Đây là món quà hết sức ý nghĩa để chia sẻ với gia đình đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực và khuyến khích các cháu học sinh tiếp tục vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại buổi trao tặng sổ tiết kiệm, đại diện phụ huynh của gia đình 2 cháu cho biết, trong 10 năm qua, 2 gia đình luôn nhận được sự động viên và quà tặng của LĐLĐ tỉnh nhân dịp khai giảng năm học mới; món quà chính là động lực cho các cháu phấn đấu, chăm ngoan, học giỏi, thi đỗ vào các trường đại học, không ngừng phấn đấu để trở thành công dân tốt, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ y bác sĩ vào TP.Hồ Chí Minh chống dịch

Trần Thanh Hải |

Ngày 29.8, Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Lễ xuất quân tiễn 30 cán bộ y tế của tỉnh tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại TP.Hồ Chí Minh (đợt 2). Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang đã trao hỗ trợ cho các y, bác sĩ.

Thêm 30 y, bác sĩ Tuyên Quang tiếp tục vào Nam hỗ trợ phòng chống dịch

PHONG QUANG |

Sáng 29.8, tỉnh Tuyên Quang tổ chức lễ xuất quân tiễn đoàn cán bộ y tế đợt 2 tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại TPHCM.

Tuyên Quang: 2 ca mắc COVID-19 nằm trong đoàn công dân trở về từ Nhật Bản

Phung Minh |

Sáng 28.8, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Tuyên Quang đã tiếp nhận 236 công dân trở về từ Nhật Bản cách ly tại Trung đoàn 247.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.