Kiếm tiền từ nghề "phẫu thuật thẩm mỹ" cho cá rồng

THANH VŨ - NGỌC LÊ |

Trong thú chơi cá kiểng, cá rồng là loài cá được ưa chuộng bậc nhất vì vẻ đẹp vương giả cũng như quan niệm phong thủy. Nhiều người đam mê chơi cá cảnh đã không ngại chi hàng chục triệu đến cả tỉ đồng để sở hữu loại cá này, Thậm chí, nhiều người còn bỏ ra tiền triệu để phẫu thuật thẩm mỹ cho cá.

THANH VŨ - NGỌC LÊ
TIN LIÊN QUAN

Làm giàu từ việc nuôi cá lóc trên miền cát trắng

PHI LONG - ĐỨC TUẤN |

Các năm trở lại đây, nhiều hộ dân tại các xã ven biển huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) trở nên khá giả, giàu có nhờ việc đào ao, nuôi cá lóc trên nền cát trắng.

Về làng nghề nuôi cá chép đỏ ở Phú Thọ những ngày cận Tết

Tô Công |

Phú Thọ - Làng nghề cá chép đỏ Thủy Trầm (xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê) nổi tiếng xa gần với thương hiệu cá chép đỏ, phục vụ nhu cầu của người dân các tỉnh phía Bắc và một số tỉnh miền Trung trong dịp Tết ông Công ông Táo (ngày 23 tháng Chạp).

Khi cơn sốt cá rồng quét qua thế giới

Tường Linh (Theo The Hustle) |

Cá rồng Châu Á, một loài sinh vật nằm trong danh sách sinh vật bị đe dọa, là mặt hàng đắt giá ở Châu Á và đang dần được ưa chuộng ở Châu Âu, Châu Mỹ, với mỗi con được mua bán với giá hàng nghìn đô la. Ít ai biết rằng trước đó cá rồng chỉ có vai trò như thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho bữa ăn trong các gia đình nghèo. Vậy vì đâu mà loài cá này lại trở thành biểu tượng của đẳng cấp và vị thế như vậy?

Sập giàn giáo thi công hầm chui cao tốc Tuyên Quang-Hà Giang

Lam Thanh |

Giàn giáo thi công hầm chui tuyến cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua địa phận xã Tứ Quận (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) vừa bị sập.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.

Nga dồn ép quân Ukraina khỏi Kursk theo nhiều hướng

Song Minh |

Lực lượng Ukraina ngày càng bị đẩy lùi khỏi nhiều khu định cư ở tỉnh Kursk của Nga.

Cho thôi việc Bí thư huyện Vĩnh Cửu theo nguyện vọng

MINH CHÂU |

Ông Nguyễn Văn Thuộc - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai chấp thuận cho thôi việc theo nguyện vọng.