Dự báo thời tiết 3.8: Hoàn lưu vùng áp thấp tiếp tục gây mưa rất to

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 3.8, do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp suy yếu từ bão số 2 nên các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị đã có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến từ 200-400mm, có nơi trên 500mm. Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 50-100mm, có nơi trên 200mm.

Dự báo thời tiết hôm nay 3.8 cụ thể cho các vùng:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 25 - 27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ.

Đêm nhiều mây có mưa rào và dông rải rác, riêng phía Bắc có nơi mưa vừa, mưa to; ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 31 độ.

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 31 độ.

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thảo Anh
TIN LIÊN QUAN

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 3.8

Thảo Anh -Hoàng Minh |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 3.8, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình còn có mưa to đến rất to (lượng mưa 50-150mm/24h, có nơi trên 150mm/24h). Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 200-350mm/đợt, có nơi trên 400mm/đợt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 2.8: Bão số 2 Sinlaku gây mưa rất to ở Bắc Bộ và Trung Bộ

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 2.8, do ảnh hưởng bão số 2 Sinlaku nên các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 200-400mm/đợt, có nơi trên 500mm/đợt. Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 200-350mm/đợt, có nơi trên 400mm/đợt.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 2.8

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 2.8, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với hoàn lưu của bão số 2 Sinlaku, di chuyển hướng về phía đất liền các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nên các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có mưa rất to và dông với lượng mưa có nơi trên 500mm/đợt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bão số 3 ảnh hưởng thế nào đến đường dây 500kV

Anh Tuấn |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, bão số 3 (Yagi) đã gây ra một số sự cố lưới điện 500kV, tập trung chủ yếu ở Quảng Ninh, Hải Phòng.

Bảo hiểm bồi thường 945 triệu đồng vụ sạt lở vùi ôtô ở Cao Bằng

Lục Giang |

Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã triển khai các biện pháp khẩn cấp để hỗ trợ khách hàng như khẩn trương giám định tổn thất, tạm ứng bồi thường cho khách hàng.

Ngó lơ cảnh báo, nhiều chủ phương tiện bị ngập gần hết xe

Thế Kỷ |

Một số đoạn đường gom Đại lộ Thăng Long (Hà Nội) vẫn đang bị ngập sâu, lực lượng chức năng cảnh báo phương tiện hạn chế hoặc không đi vào.

Ukraina cạn kiệt tên lửa Storm Shadow

Cao Thảo |

Số lượng tên lửa Storm Shadow trong kho vũ khí của Ukraina đang ở mức tương đối thấp.

23 tàu du lịch vẫn ngâm nước biển vì khó tìm thợ trục vớt

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Bão Yagi nhấn chìm 27 tàu du lịch, trong đó có 25 tàu tham quan, 2 tàu lưu trú. Hầu hết các tàu hiện vẫn ngâm trong nước biển vì khó tìm thợ trục vớt.