Dự báo thời tiết hôm nay 12.7: Bắc Bộ ngày nắng nóng, chiều tối mưa dông

MINH HÀ |

Dự báo thời tiết hôm nay 12.7, Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng; chiều tối mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Dự báo thời tiết cụ thể các vùng ngày 12.7:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Có mây, chiều tối có lúc có mưa rào và dông; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C, có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Hà Giang có mưa rào và dông; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C; riêng Khánh Hòa đến Bình Thuận 32-35 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, khu vực từ Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng chiều tối có mưa rào, rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C.

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

MINH HÀ
TIN LIÊN QUAN

Nắng nóng khiến trẻ ''nghiện'' điều hòa, bác sĩ đưa ra lưu ý đặc biệt

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Thời tiết nắng nóng, điều hòa là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, việc sử dụng điều hòa cần cẩn trọng để tránh nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dự báo thời tiết hôm nay 11.7: Bắc Bộ nắng nóng tiếp diễn, Nam Bộ mưa rào

MINH HÀ |

Dự báo thời tiết hôm nay 11.7, Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng gay gắt. Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C. Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối, mưa rào, dông vài nơi.

Bắc Bộ, Trung Bộ vượt mốc 39 độ C, nắng nóng gay gắt bao giờ kết thúc?

MINH HÀ |

Dự báo nắng nóng ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới và nền nhiệt dịu dần từ nửa cuối tháng 7.

Hé lộ bất ngờ về bà chủ đứng sau Cafe Katinat

Lục Giang |

Trương Nguyễn Thiên Kim - bà chủ phía sau chuỗi Cafe Katinat là lãnh đạo cấp cao tại nhiều doanh nghiệp với khối tài sản lên đến hàng nghìn tỉ đồng.

Bão số 3 ảnh hưởng thế nào đến đường dây 500kV

Anh Tuấn |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, bão số 3 (Yagi) đã gây ra một số sự cố lưới điện 500kV, tập trung chủ yếu ở Quảng Ninh, Hải Phòng.

"Check VAR" lòi hồ sơ phông bạt những người làm màu

Tiến Nguyễn |

Sau công bố sao kê tiền ủng hộ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, cộng đồng mạng đã "check VAR", từ đó lòi hồ sơ những người thích làm màu.

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ

phóng viên |

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ.

Shark Bình lên tiếng về khoản ủng hộ 500 triệu chưa được sao kê

Thùy Trang |

Shark Bình khẳng định, anh và gia đình đã ủng hộ số tiền 500 triệu đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.