Huỳnh Lập khiến khán giả “cười té ghế” khi giả Hương Tràm trong MV Parody “Em gái mưa”

Bích Ngọc |

Sau khi gây sốt với loạt hình ảnh đóng giả Hương Tràm và khiến giả mong chờ, Huỳnh Lập chính thức tung MV Parody thay đổi kết thúc của “Em gái mưa”.

Vài ngày trước, Huỳnh Lập khiến khán giả không nhịn được cười khi đăng tải những hình ảnh đóng giả Hương Tràm và nữ chính trong MV “Em gái mưa”.

 
 

Huỳnh Lập vừa tung MV Parody (nhái lại MV gốc nhưng thêm thắt những chi tiết hài hước). Ở phiên bản gốc, nữ sinh tên Vy (Nguyễn Thanh Vy đóng) yêu thầm thầy giáo thực tập (Mai Tài Phến đóng) và Hương Tràm xuất hiện hát ở vài cảnh quay.

Trong phiên bản Parody “Em gái mưa”, Huỳnh Lập vừa đóng giả nữ sinh tên Vy vừa đóng giả Hương Tràm. Nam chính trong MV là thầy giáo thực tập do diễn viên trẻ Quang Trung đảm nhận.

 
 

Nội dung phiên bản gốc của Hương Tràm vẫn được giữ nguyên. Yếu tố thu hút khán giả là những chi tiết hài hước, “lầy lội” mang đậm cá tính của Huỳnh Lập được đan cài khéo léo trong phiên bản parody này.

Điểm khác biệt nữa chính là cái kết. Nếu như ở phiên bản gốc là một cái kết buồn cho nữ chính thì ở phiên bản parody, người phụ nữ ở trong bệnh viện trở thành mẹ của thầy giáo thực tập, nữ chính được ở bên người mình yêu.

Sau vài giờ ra mắt, MV Parody “Em gái mưa” của Huỳnh Lập nhận được nhiều lời khen, những đánh giá tích cực của khán giả.

 
 

Huỳnh Lập là một đạo diễn – diễn viên trẻ được những đàn anh trong nghề đánh giá cao về tài năng và sự sáng tạo, cố gắng không ngừng nghỉ. Anh được khán giả biết đến là nhóm trưởng của nhóm hài Damtv và các tiểu phẩm hài hước của nhóm trên mạng.

Năm 2015, Huỳnh Lập trở thành Quán quân chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ – dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.

MV Parody "Em gái mưa" - Huỳnh Lập.
MV "Em gái mưa" - Hương Tràm.
Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.