Ra quân làm sạch bãi biển Đà Nẵng để chào đón du khách du lịch

An Thượng |

Đà Nẵng - Sáng 8.4, hơn 700 người là công chức, viên chức ngành môi trường, du lịch, các hướng dẫn viên, các đơn vị kinh doanh du lịch, sinh viên khoa du lịch tại thành phố Đà Nẵng cùng du khách tham gia làm sạch bãi biển, chào đón khách du lịch trở lại.

Sau lễ phát động, các lực lượng tham gia dọn vệ sinh, thu gom rác tại bãi biển, công viên Biển Đông, các trục đường lớn dọc bãi biển Đà Nẵng.

Du lịch Đà Nẵng đã định vị được vị trí, thương hiệu hình ảnh trên bản đồ du lịch trong nước và thế giới với nhiều giải thưởng, danh hiệu quốc tế gắn liền với hình ảnh thành phố văn minh, xanh - sạch  đẹp, một điểm đến an toàn, hấp dẫn và mến khách.

Việc ra quân làm sạch bãi biển thể hiện quyết tâm của lãnh đạo thành phố tạo ra môi trường sạch đẹp, chào đón khách du lịch, sớm phục hồi du lịch trở lại sau 2 năm ảnh hưởng dịch COVID-19, đóng góp vào sự tăng trưởng của thành phố.

Ngành Tài nguyên và Môi trường và Du lịch thành phố Đà Nẵng tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong công tác quản lý môi trường, huy động sự tham gia của tất cả cơ sở kinh doanh, dịch vụ lưu trú, lữ hành trên địa bàn thành phố trong bảo vệ môi trường. Việc ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường nhằm tạo sự lan tỏa công tác bảo vệ môi trường cho người dân, doanh nghiệp du lịch chung tay cùng với chính quyền thành phố bảo vệ môi trường.

An Thượng
TIN LIÊN QUAN

Mời du khách “Enjoy”, Đà Nẵng tung gói kích cầu ngập tràn ưu đãi

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Chiều 7.4, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đã có chương trình công bố gói kích cầu du lịch mang tên “Enjoy Danang – Tận hưởng Đà Nẵng” với nhiều combo ưu đãi dành cho du khách.

Những tuyến đường ôtô trên 30 chỗ được chạy vào trung tâm TP..Đà Nẵng

Thanh Chung |

Đà Nẵng cho phép thí điểm ôtô khách trên 30 chỗ được lưu thông vào trục đường trung tâm thành phố gồm Duy Tân – Nguyễn Văn Trỗi – Trần Thị Lý.

Khởi động dự án Your Dreams Đà Nẵng 2022 nuôi dạy con trong hạnh phúc

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Ngày 2.4, Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới (JCI) tại Đà Nẵng đã khởi động dự án mang tên Your Dreams 2022 với mục tiêu nâng cao kiến thức cho các bậc cha mẹ để nuôi dạy con trong hạnh phúc.

Hơn 300 hãng hàng không, sân bay quốc tế tụ hội tại Đà Nẵng trong tháng 6

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á 2022 lần thứ 16 diễn ra từ ngày 4 - 9.6 tại Đà Nẵng sẽ có sự tham dự của hơn 300 hãng hàng không quốc tế, sân bay và các đơn vị lữ hành đến từ Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ…

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.