200.000 khẩu trang hỗ trợ tuyến đầu chống dịch từ nhiều NTK trên cả nước

Thái Anh |

Hưởng ứng lời kêu gọi của Nhà thiết kế (NTK) Đỗ Trịnh Hoài Nam các thành viên câu lạc bộ Áo dài Việt Nam đã chung tay ủng hộ khẩu trang hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”; tổng tiến công toàn lực, thần tốc để chặn đứng, đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, nhanh chóng dập dịch, ổn định tình hình và khôi phục sản xuất, kinh doanh, các tổ chức, cá nhân, toàn Đảng, toàn dân đang thể hiện quyết tâm cao chiến thắng dịch COVID-19. Hưởng ứng tinh thần đó, nhiều nhà thiết kế áo dài trên cả nước đã chung tay ủng hộ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Cụ thể, trong 4 đợt, câu lạc bộ Áo dài Việt Nam đã ủng hộ 200.000 chiếc khẩu trang chống dịch tới các đơn vị tiếp nhận như: Công đoàn y tế Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội, Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh Bắc Giang và nhiều đơn vị chống dịch tại Hà Nội.

Các nhà thiết kế áo dài trên cả nước cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch. Ảnh: NVCC.
Các nhà thiết kế áo dài trên cả nước cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch. Ảnh: NVCC.
Các nhà thiết kế áo dài trên cả nước cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Lao Động về hành động ý nghĩa này, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: "Đây là hoạt động nhận được sự hưởng ứng của tất cả các thành viên trong câu lạc bộ. Trong những ngày qua, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tất cả mọi người đều muốn góp một phần nhỏ bé vào công cuộc phòng chống dịch của cộng đồng.

Những chiếc khẩu trang tuy nhỏ bé nhưng trong thời điểm hiện tại lại có giá trị rất lớn. Tôi hy vọng những đóng góp lần này sẽ lan tỏa được giá trị tốt đẹp, kêu gọi nhiều hơn nữa những sự ủng hộ của mọi người cho cuộc chiến chống dịch lần này".

Những thùng khẩu trang được trao tới Hội Liên hiệp
Những thùng khẩu trang được trao tới Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bắc Giang. Ảnh: NVCC.

Đây không phải lần đầu tiên NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam kêu gọi các nhà thiết kế cùng chung tay ủng hộ khẩu trang trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Vào đầu năm 2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng câu lạc bộ Áo dài Việt Nam đã gửi tặng hàng ngàn khẩu trang tự may tới các chiến sĩ biên phòng.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Màu áo xanh tình nguyện tại các chốt kiểm dịch COVID-19

Bạch Cúc - Trân Trân |

Gần 2000 sinh viên tình nguyện từ các trường Đại học trên địa bàn TP Cần Thơ đã đăng ký tham gia tiếp sức tại các chốt kiểm dịch. Mặc dù phải hứng chịu sự khắc nghiệt của thời tiết, vất vả ngày đêm khi lượng xe lưu thông qua chốt khá đông nhưng các bạn vẫn quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Ấm lòng chuyện "giải cứu khoai lang" giúp nông dân giữa mùa dịch COVID-19

NGUYÊN ANH |

Chỉ trong vòng chưa đến 1 ngày kêu gọi, lực lượng công an tỉnh Kiên Giang đã giúp giải cứu gần 20 tấn khoai lang của bà con nông dân HTX Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long đang ùn ứ, không xuất bán được trong mùa dịch COVID-19.

Đà Nẵng: Hình ảnh đẹp phụ nữ phường Khuê Mỹ mặc áo dài đi bầu cử

THUỲ TRANG |

Ngày 23.5, nhiều chị em phụ nữ phường Khuê Mỹ đồng loạt mặc áo dài đi bầu cử, tạo nên hình ảnh đẹp, sôi động cho ngày hội. Tại các khu cách ly, phong toả của TP.Đà Nẵng, người dân cũng háo hức mong chờ được thực hiện quyền công dân của mình.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.