Sinh viên Đà Nẵng chấp nhận khó khăn, cùng Phú Yên chiến thắng dịch

Hữu Long |

Hơn 100 cán bộ, sinh viên của Trường Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng đã có mặt tại Phú Yên, nơi dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Thầy, trò Đại học Kỹ thuật y dược Đà Nẵng sẽ bổ sung thêm nguồn nhân lực y tế trong thời điểm cấp bách này. Các bạn sinh viên cũng hiểu rõ khó khăn, thách thức phía trước, nhưng tất cả đều động viên nhau vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ...

Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Chính sách hỗ trợ người lao động ngừng việc do dịch COVID-19 thế nào?

hoàng quỳnh |

Do dịch COVID-19 nên công ty cho công nhân ngừng việc cách ly tại nhà đã gần 1 tháng. Trường hợp này chúng tôi có được hỗ trợ gì không?

Trong 12 giờ ghi nhận thêm 328 ca mắc mới COVID-19, gần 3,9 triệu liều vaccine đã tiêm

Lệ Hà |

6h00 ngày 5.7, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, ghi nhận thêm 328 ca mắc mới COVID-19. Số người đã được tiêm đủ 2 mũi vaaccine phòng COVID-19 là 223.336 người.

Quản lý giá test nhanh COVID-19, giảm khó khăn cho người bệnh

LÂM CHÍ CÔNG |

Dịch bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế, người dân nghèo, người bệnh càng khó khăn khi phải “gánh” chi phí test nhanh COVID-19 cao.

Phụ công Lê Thanh Thúy sẵn sàng xuất ngoại khi có cơ hội

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 183 có buổi trò chuyện với phụ công Lê Thanh Thúy của đội LPB Ninh Bình về hành trình với bóng chuyền Việt Nam trong năm 2024.

Nhiều dự án điện gió tại Quảng Trị bị yêu cầu cung cấp thông tin, tài liệu

Mai Dung |

Trong số 32 dự án điện mặt trời, điện gió mà Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an yêu cầu Tập đoàn Điện lực Việt Nam cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ án thì có 2/4 nhà máy điện gió ở Quảng Trị đã lộ sai phạm.

Bruno lại thẻ đỏ, Man United hòa kịch tính trước Porto

tam nguyên |

Harry Maguire đã cứu nguy cho Man United và huấn luyện viên Erik ten Hag ở trận đấu trên sân Porto.

Trở lại chợ Đồng Đăng - gần 10 năm sau lệnh di dời

An Khánh |

Lạng Sơn - Sau gần 10 năm được vận động di chuyển, đến nay, chợ Đồng Đăng - khu chợ sầm uất nhất vùng biên vẫn diễn ra hoạt động mua bán nhộn nhịp.

Cần thêm mức phạt với tài xế đưa đón học sinh sai quy định

Phương Anh - Hương Mơ |

Theo nhiều chuyên gia, việc áp dụng xử phạt với các tài xế chở xe đưa đón học sinh sai quy định sẽ có hiệu quả hơn nếu cân đối về các mức phạt phù hợp.