Á hậu Phương Nhi tung ảnh gợi cảm, được nhận xét giống Jisoo Blackpink

Linh Chi |

Á hậu Phương Nhi đã khiến khán giả bất ngờ trước sự thay đổi bất ngờ về phong cách thời trang. Rũ bỏ hình tượng dịu dàng, Phương Nhi cá tính và gợi cảm hơn trong bộ ảnh mới.

Bộ ảnh được kết hợp ấn tượng với tone màu đen chủ đạo, làm nổi bật thêm làn da trắng không tì vết của cô nàng, như một sự cộng hưởng hoàn hảo cho khí chất dám bứt phá khỏi những giới hạn của bản thân Phương Nhi trước đó.
Bộ ảnh được kết hợp ấn tượng với tông màu đen chủ đạo, làm nổi bật thêm làn da trắng không tì vết của Phương Nhi. Đây cũng là sự bứt phá của Phương Nhi khỏi những giới hạn của bản thân trước đó. Ảnh: Tùng Salie.
Tạm gác lại hình ảnh gắn liền với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng trước đó, Phương Nhi đã không ngần ngại thử sức mình trong những trang phục táo bạo với những đường may được cắt xẻ hơn
Tạm gác lại hình ảnh gắn liền với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng trước đó, Phương Nhi đã không ngần ngại thử sức mình trong những trang phục táo bạo với những đường cắt xẻ gợi cảm. Ảnh: Tùng Salie.
Bên cạnh những đường may được cắt khéo léo, khoe trọn đường cong của vóc dáng, Phương Nhi còn tinh tế chọn cho mình các phụ kiện, làm toát lên sự mới mẻ và phá cách táo bạ
Bên cạnh những đường may được cắt khéo léo, khoe trọn đường cong của vóc dáng, Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 còn tinh tế chọn cho mình các phụ kiện, làm toát lên sự mới mẻ và phá cách. Ảnh: Tùng Salie.
Theo đuổi hình tượng của người phụ nữ hiện đại, Phương Nhi đã dần bước ra khỏi giới hạn của bản thân để sẵn sàng biến hóa mình trở nên linh hoạt hơn, thách thức mọi giới hạn về thời trang.
Theo đuổi hình tượng của người phụ nữ hiện đại, Phương Nhi đã dần bước ra khỏi giới hạn của bản thân để sẵn sàng biến hóa linh hoạt, mới mẻ hơn. Trong loạt ảnh lần này, Phương Nhi cũng khiến khán giả liên tưởng tới Jisoo Blackpink. Người đẹp Thanh Hóa cũng nhiều lần thổ lộ cô là fan cứng của Blackpink đặc biệt là Jisoo. Ảnh: Tùng Salie.
Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, sự thông minh và tinh tế. Ảnh: Tùng Salie.
Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, sự thông minh và tinh tế. Ảnh: Tùng Salie.
Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, sự thông minh và tinh tế. Ảnh: Tùng Salie.
Phương Nhi sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là: 80-57-88 cm.
Phương Nhi sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là: 80-57-88 cm.
Phương Nhi sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là: 80-57-88 cm. Ảnh: Tùng Salie.
Hiện tại, Á hậu Phương Nhi học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và Tây Ban Nha.
Hiện tại, Á hậu Phương Nhi học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và Tây Ban Nha. Với nhan sắc, sự thông minh và khéo léo, nhiều khán giả hy vọng Phương Nhi sẽ có cơ hội được tham dự một cuộc thi quốc tế. Ảnh: Tùng Salie.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh đẹp như mơ của Diệu Nhi - Anh Tú trước đám cưới

Linh Chi |

Cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi đã tung loạt ảnh đẹp lung linh trước đám cưới chính thức. Dàn phù dâu của cặp đôi cũng hé lộ những khoảnh khắc hài hước.

Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm bất ngờ khi lấn sân lĩnh vực mới

Linh Chi |

Nhận lời làm giám khảo Miss Supranational Việt Nam 2022, hoa hậu Khánh Vân đã tung bộ ảnh gợi cảm cùng chiếc vương miện quyền lực.

Mai Phương, Phương Nhi tiễn Bảo Ngọc đi thi Miss Intercontinental 2022

Linh Chi |

Á hậu Bảo Ngọc đã chính thức lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2022.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.