Nhan sắc và học vấn "khủng" của Á hậu Bảo Ngọc dự thi Miss Intercontinental

Linh Chi |

Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc được dự đoán sẽ là ứng viên "nặng ký" tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022.

 
Thông tin Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đây là cuộc thi nhan sắc lớn thứ 7 thế giới và được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971. Ảnh: MWVN.
 
Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 đến từ Cần Thơ. Tại đêm chung kết Miss World Việt Nam 2022, cô đã xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1. Ảnh: MWVN.
 
Người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu chiều cao 1m85 và trình độ ứng xử thông minh, sắc sảo. Ảnh: MWVN.
 
Người đẹp đang là sinh viên năm 4 của khoa Quốc tế của trường Đại học Quốc gia TPHCM và hiện sở hữu chứng chỉ IELTS 8.0. Ảnh: MWVN.
 
Á hậu Bảo Ngọc sở hữu thân hình chuẩn, kỹ năng catwalk, tạo dáng chuyên nghiệp tự tin. Ảnh: MWVN.
 
Với lợi thế về hình thể, khả năng năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và khả năng thuyết trình sắc bén, Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ giành vương miện tại Miss Intercontinental. Ảnh: MWVN.
 
Chia sẻ về lý do lựa chọn Bảo Ngọc đi chinh chiến quốc tế, bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị sở hữu bản quyền Miss Intercontinental Việt Nam cho biết: "Những lợi thế của Bảo Ngọc đã quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng Anh quá đủ để  chinh chiến, một phong thái rất quốc tế và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn tỏa sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này”. Ảnh: MWVN.
 
Á hậu Bảo Ngọc dự kiến sẽ đến Ai Cập vào 25.9 để tham dự Miss Intercontinental 2022. Cô cũng là thành viên đầu tiên của top 3 Miss World Việt Nam 2022 tham gia chinh chiến quốc tế. Ảnh: MWVN.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Cơ hội nào cho Á hậu 1m85 Bảo Ngọc tiến sâu ở Miss Intercontinental 2022?

DI PY |

Trong top 3 Miss World Vietnam 2022, Á hậu Bảo Ngọc là người được cử tham gia chinh chiến quốc tế đầu tiên. Cụ thể, cô sẽ dự thi Miss Intercontinental 2022. Cơ hội nào cho người đẹp cao1m85 này?

Mai Phương và 2 Á hậu Miss World Vietnam diện áo dài, khoe nhan sắc rạng rỡ

DI PY |

Miss World Vietnam Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi diện áo dài dịu dàng, khoe nhan sắc sau 1 tuần đăng quang.

Bất ngờ nhan sắc Á hậu Thuỷ Tiên trong trang phục truyền thống Ấn Độ

Thái Anh |

Trong chuyến tham quan và học tập kinh nghiệm bảo tồn di sản Văn hóa tại Ấn Độ, Á hậu Thủy Tiên đã có dịp diện trang phục truyền thống của Ấn Độ.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.