Bật cười trước cảnh hậu trường "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư"

VY VY |

Khi theo dõi "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" và những bộ phim cổ trang Trung Quốc, khán giả sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh hoành tráng. Tuy nhiên ít ai biết rằng, hậu trường cảnh quay là những hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

 
Với những cảnh nhân vật trong phim bay lượn cạnh vách đá, thì diễn viên sẽ đeo cáp treo, bay lượn và diễn xuất trước phông xanh.
 
Còn đây là cảnh Đông Hoa Đế Quân tung chưởng.
 
Chiếc đuôi hồ ly của Phượng Cửu thực chất là một cái chổi lông gà được nhân viên hậu kỳ ngồi bên cạnh và giơ lên.
 
Trong phim, Phượng Cửu phải hóa thành cửu hồ ly để được ở bên cạnh Đông Hoa Đế Quân. Nhưng thực chất, con hồ ly đó chỉ là một cục gạch màu xanh.
 
Không chỉ "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", rất nhiều bộ phim cổ trang khác cũng khiến khán giả phải bật cười khi nhìn cảnh hậu trường.
 
Cảnh phi ngựa trong phim của Trương Duệ thực chất là cảnh 4 người khiêng  tài tử trên một tấm gỗ.
 
Cảnh cậu bé phi ngựa trong phim "Sơn hà luyến".
 
Hạ Tử Vy và Phúc Nhĩ Khang cưỡi ngựa trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách" .
 
Cảnh Triệu Lệ Dĩnh tránh phi tiêu trong phim Thục sơn chiến kỷ.
VY VY
TIN LIÊN QUAN

Hé lộ ảnh thời thơ ấu của dàn diễn viên "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư"

VY VY |

"Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bởi nội dung và dư âm của "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", mà còn bởi dàn diễn viên khủng. Cùng nhìn lại hình ảnh ngày thơ ấu của những người góp mặt trong bộ phim này.

Nhan sắc đẹp mê mẩn của nữ chính "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư"

Linh Chi |

Được mệnh danh là "mỹ nhân Tân Cương", nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba không khiến người hâm mộ thất vọng với tạo hình trong bộ phim "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư".

Vẻ ngoài điển trai của nam chính "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư"

VY VY |

Sau vai diễn trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" và "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", thông tin về Cao Vỹ Quang được khán giả liên tục "săn lùng".

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Sự kỳ lạ nhìn từ vụ Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Lan Anh |

Đại diện trường Đại học Ngoại thương đã xác nhận Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp trong bối cảnh cô vừa đăng quang cuộc thi sắc đẹp thứ 2 sau 10 năm.

Vùng sạt lở an toàn, dân vui mừng rời nơi trú bão trở về nhà

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Ông Chuẩn bị ám ảnh bởi trận sạt lở đất 4 năm trước, nên bão số 4 vừa rồi, cán bộ bảo di dời, gia đình ông đi ngay, không chút do dự.

Camera vụ tai nạn 2 xe khách trên cao tốc khiến 2 người chết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Camera ghi lại cảnh xe khách tông đuôi xe khách đang dừng trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết khiến 2 người chết hôm 19.9.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Hải Dương, Hà Tĩnh

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các tỉnh/thành phố: Khánh Hòa, Hải Dương, Lào Cai, Đắk Nông, Hà Tĩnh... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.