Cận Tết, người dân TPHCM đổ xô mua sắm, siêu thị chật kín người

Thanh Chân - Nguyên Chân |

TPHCM - Ngày 30.1 (tức 28 tháng chạp), đang có rất đông người dân đổ về các siêu thị để mua sắm, chuẩn bị cho Tết Nguyên đán đang đến gần.

 
Ghi nhận của Lao Động tại trung tâm thương mại BigC trên đường Tô Hiến Thành (quận 10), trong ngày 28 Tết đang có một lượng khách đổ về đây khá đông để mua sắm.
 
 
Quan sát của phóng viên, ngoài các mặt hàng thịt, cá, thực phẩm tươi sống thì các mặt hàng hoa quả, bánh kẹo, mứt Tết,... cũng được nhiều người dân lựa chọn.
 
Để kích cầu người mua trong dịp Tết, các siêu thị đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với các mặt hàng Tết.
Lượng khách đông nên tại quầy thanh toán, nhiều người phải mất thời gian khá dài mới đến lượt.
Lượng khách đông nên tại quầy thanh toán của các siêu thị, nhiều khách hàng phải mất thời gian khá dài mới đến lượt.
 
Chị Nguyễn Thị Hoa (35 tuổi, ngụ quận 10) cho biết: "Ngày hôm qua mới được nghỉ làm nên tôi lựa chọn ở nhà dọn dẹp lại nhà cửa, hôm nay mới ra đây để sắm Tết, hàng hóa dồi dào, giá cả cũng khá hợp lý".
 
Tương tự, tại siêu thị Co.op Mart trên đường Cống Quỳnh (quận 1), cũng đang có rất đông người dân đến mua sắm.
Tại các lối đi lại, khu vực cân đo, tính tiền lượng khách đông, nhân viên siêu thị phải làm việc khá vất vả trong những ngày này.
Tại các lối đi lại, khu vực cân đo, tính tiền lượng khách đông, nhân viên siêu thị phải làm việc khá vất vả trong những ngày này.
Tại các lối đi lại, khu vực cân đo, tính tiền lượng khách đều rất đông, nhân viên siêu thị phải làm việc khá vất vả trong những ngày này.
Thanh Chân - Nguyên Chân
TIN LIÊN QUAN

Tâm sự của những người con xa quê khi đón Tết tại TPHCM

Thanh Chân - Ngọc Lê |

TPHCM - Năm 2021 khép lại với những khó khăn và thách thức bởi ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, nhiều người đã lựa chọn ở lại TPHCM để đón chào năm mới.

Cách bày mâm ngũ quả ý nghĩa cho Tết Nguyên đán ở 3 miền

Linh Chi - Phương Anh |

Theo quan niệm dân gian, mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt. Mỗi loại quả bày trên ban thờ những ngày Tết Nguyên Đán đều có ý nghĩa riêng và tuỳ từng vùng miền Bắc – Trung – Nam các gia đình lại bài trí các loại quả khác nhau.

Bí quyết chọn khăn trải bàn đón Tết 2022 đẹp lung linh

Minh Huy (T/H) |

Gia chủ mua khăn trải bàn để trang trí trong dịp Tết âm lịch 2022 nên quan tâm tới màu sắc, chất lượng, giá thành từng loại.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.