Chờ đợi gì từ Đỗ Mỹ Linh trong cuộc thi Hoa hậu thế giới 2017

Phương An (Tổng hợp) |

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Trung Quốc. Cùng nhìn lại nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh để dự đoán khả năng chiến thắng của cô tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới này.

 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 hồi tháng 8 năm ngoái khi đang là sinh viên Đại học Ngoại thương. Thời điểm mới giành vương miện, nhan sắc của Mỹ Linh từng bị nhận xét thua kém á hậu.
Người đẹp 9X gây ấn tượng bởi nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng, phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, Mỹ Linh từng lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Trước câu hỏi “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?”, Mỹ Linh đáp: "Em có băn khoăn một chút hai chữ hưởng thụ. Em muốn thay bằng hai chữ tận hưởng. Khi mình làm việc hết mình thì mình có quyền tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mỗi người". Ảnh: BTC.
 
Người đẹp sở hữu chiều 1,71 m với số đo hình thể 87-61-94. Ảnh: BTC.
Sau khi đăng quang, Mỹ Linh vướng lùm xùm sửa răng nhưng mọi chuyện nhanh chóng lắng xuống.
Hoa hậu Mỹ Linh được công chúng khen ngợi về gu thời trang - nữ tính, thanh lịch. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều giữ hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ. Ảnh: NVCC.
Cô cũng thường xuyên thay đổi hình ảnh để không bị nhàm chán. Hoa hậu Việt Nam 2016 từng chia sẻ ba nguyên tắc thời trang của cô là "không sexy, không hở, không già" 
Mỹ Linh cho biết cô đang tập trung hoàn thiện các kỹ năng catwalk, trình diễn, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, rèn luyện thể lực, hoàn thiện vóc dáng để chuẩn bị cho Miss World 2017. Cô và ê-kíp cũng phát triển dự án cộng đồng hỗ trợ trẻ em nhiễm chất độc da cam để tham gia phần thi Hoa hậu Nhân ái - một phần thi quan trọng của sân chơi sắc đẹp này. Ảnh: NVCC.
Khác với hình ảnh thanh lịch khi dự sự kiện, phong cách thời trang đời thường của Mỹ Linh được nhận xét trẻ trung, phù hợp lứa tuổi. Ảnh: FBNV.
Cô không xuất hiện quá nhiều bên những món đồ hiệu đắt giá, nhưng cũng sở hữu một vài phụ kiện yêu thích như túi xách Dior, Chanel... Mỹ Linh quan niệm hàng hiệu chỉ là thứ tô điểm, chứ không thể nói hết một con người. Ảnh: FBNV.
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra vào 18.11 tại Trung Quốc
 
Phương An (Tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN

Bất cập quản lý tiền công đức tại 2 ngôi đền ở Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Hiện nay, việc quản lý thu chi tiền công đức, dầu nhang tại đền Dâu và đền Quán Cháo (Ninh Bình) còn thiếu minh bạch.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh được giảm 1 năm tù

Việt Dũng |

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh được ghi nhận có các tình tiết mới nên được giảm án, bị hại duy nhất kháng cáo bị bác đơn.

Tài xế khai chuyện chở thùng tiền từ SCB về Vạn Thịnh Phát

Tâm Tú |

TPHCM - Lái xe của Trương Mỹ Lan khai, nhiều lần đến Ngân hàng SCB vận chuyển những thùng tiền đã được đóng sẵn đưa về Vạn Thịnh Phát hoặc nhà riêng của Lan.

Bỏ giấy chuyển tuyến bệnh hiểm nghèo, giảm tiền túi cho dân

ANH HUY |

Trong dự Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi có đưa ra việc bỏ thủ tục chuyển tuyến với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo... để giảm chi tiền túi cho dân.

Lý do khiến giá vàng thế giới liên tục tăng cao

Khương Duy (Theo Kitco) |

Nhiều yếu tố hỗ trợ đang thúc đẩy giá vàng thế giới tăng mạnh và liên tục phá kỷ lục.

Giá vàng nhẫn liên tục phá đỉnh, méo mặt đi "trả nợ" vàng

Phương Anh |

Những phiên giao dịch gần đây, giá vàng nhẫn tròn trơn tăng mạnh. Nhiều người bối rối vì mặt hàng này liên tục phá kỷ lục và rất khó mua.

Khởi tố tài xế ôtô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã khởi tố tài xế lái xe ôtô bán tải cán tử vong học sinh lớp 2 trong sân trường.

Đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích nhiều ngày tại Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn (Ninh Bình).