Dựng lô cốt chiếm 2/3 làn đường, người dân khổ sở đi qua

Thế Kỷ |

Hà Nội - Một đoạn đường Nguyễn Xiển (hướng sang quận Hoàng Mai) đang được quây tôn chiếm hơn nửa diện tích lòng đường. Vào giờ cao điểm đã xuất hiện tình trạng ùn tắc kéo dài hàng km.
 
Những ngày gần đây, trên đường Nguyễn Xiển (đoạn từ số nhà 100 đến 300 - PV) "mọc" lên một hàng rào tôn, chiếm hơn nửa diện tích lòng đường. Vốn là con đường có mật độ phương tiện lưu thông rất cao nên từ khi có đoạn lô cốt trên, việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.
 
Hàng rào tôn tạo thành nút thắt cổ chai. Ghi nhận trong sáng 7.11, đường Nguyễn Xiển (hướng từ Khuất Duy Tiến - đường Chu Văn An) ùn tắc kéo dài hàng km.
 
 
Nhiều thời điểm các phương tiện phải đứng im. Qua tìm hiểu được biết, các vị trí rào chắn trên đường Nguyễn Xiển là để phục vụ thi công một số hạng mục của dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá.
 
Nhiều người chọn cách leo lên vỉa hè để thoát khỏi đoạn ùn tắc bên dưới.
 
Vìa hè mấp mô khiến không ít người bị ngã khi di chuyển lên.
 
Giao thông hỗn loạn qua khu vực rào chắn.
 
Theo một cán bộ đội CSGT số 7 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội), tình trạng ùn tắc có thể còn nghiêm trọng hơn vào giờ cao điểm buổi chiều.
 
 
Theo ghi nhận của PV, trong sáng nay bên trong khu vực rào chắn không có công nhân thi công, chỉ có những thanh sắt được tập kết bên trong và một hố vuông được đào sâu. Bên ngoài cũng không ghi thông tin về dự án hay có người hỗ trợ phân luồng giao thông.
 
Hiện nhiều tuyến đường ở Hà Nội cũng đang được quây tôn phục vụ thi công các hạng mục thuộc dự án Nhà máy nước thải Yên Xá. Tuy nhiên, việc thi công chậm ảnh hưởng rất nhiều đến việc đi lại của người dân.
Thế Kỷ
TIN LIÊN QUAN

Vài trăm mét đường mọc lên hàng loạt lô cốt gây ùn tắc triền miên

Tô Thế |

Hà Nội - Chưa tới 1km đường nhưng có tới 9 cái lô cốt mọc lên, mỗi lô cốt chiếm 2/3 diện tích lòng đường gây ùn tắc triền miên. Điều đáng nói, nhiều tháng qua bên trong những lô cốt này không có hoạt động gì diễn ra. Đây là hiện trạng đường Vũ Trọng Khánh, quận Hà Đông.

Ùn tắc kéo dài tại nút giao nghìn tỉ, Nha Trang phân luồng mới

Hữu Long |

Khánh Hòa – Trước các bất cập trong việc phân luồng giao thông ở nút giao nghìn tỉ - Ngọc Hội, địa phương đã đưa ra phương án mới để tránh ùn tắc.

Hà Nội thừa cao ốc, thiếu bãi đỗ xe: Làm hầm chui tắc vẫn hoàn tắc

Phạm Đông |

Hà Nội đã có nhiều dự án hầm chui đi vào hoạt động, còn một số dự án vẫn chưa được triển khai do vướng mắc về kinh phí và công tác giải phóng mặt bằng. Do vậy theo các chuyên gia, việc đầu tư các hầm chui dọc theo hướng đường Vành đai 3 cũng chưa thể giúp giảm thiểu ùn tắc giao thông ở các nút giao của thành phố.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.