Hà Nội: Kịch tính vụ ông bố khống chế con đẻ, đổ xăng dọa đốt nhà

Tô Thế |

Hà Nội - Người đàn ông vì ghen tuông đã mua xăng về dọa đốt nhà cùng con gái (7 tuổi) nhằm gây sức ép để được gặp bạn gái.
 
Ngày 1.4, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã có thông tin chính thức về vụ việc một người đàn ông mua xăng về dọa đốt nhà cùng con gái (7 tuổi), xảy ra tại phường Yên Nghĩa (Hà Đông) đêm ngày 30.3.
 
Theo thông tin từ chính quyền địa phương, khoảng 21h ngày 30.3, L.X.D (SN 1982, hộ khẩu thường trú ở huyện Chương Mỹ) đã mua xăng về đổ ra nền nhà tại ngõ 1144 Quang Trung, phường Yên Nghĩa (Hà Đông) và giữ con gái là cháu L.N.T.A. (SN 2015, phường Kim Mã, Ba Đình) bên cạnh, đe dọa đốt nhà.
 
Nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông đã xin chi viện từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) đưa người và phương tiện tới ứng cứu.
 
Rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung xung quanh hiện trường vụ việc.
 
Lực lượng chức năng phải liên tục vận động người dân tránh xa khỏi khu vực hiện trường nhằm đảm bảo an toàn.
 
UBND phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông cũng huy động các ban ngành, đoàn thể có mặt tại hiện trường vận động đối tượng.
 
Sau nhiều giờ vận động, người đàn ông này vẫn cố thủ trong nhà. Đến khoảng 23h10 cùng ngày (30.3), bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an quận Hà Đông đã khống chế được L.X.D đưa về trụ sở làm việc.
 
Qua khai nhận ban đầu, do chị N.M.N (Là bạn gái D., SN 1978 ở phường Kim Mã, quận Ba Đình) không nghe điện của D. nên đối tượng nảy sinh ghen tuông. Trong lúc suy nghĩ quẩn, người đàn ông này đã đi mua xăng về dọa đốt nhà cùng con gái nhằm gây sức ép để được gặp bạn gái. Hiện Công an quận Hà Đông đã bắt giữ L.X.D để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Danh tính kẻ đốt xe máy làm cháy nhà trọ khiến 1 người tử vong

Phạm Đông - Tô Thế |

Trần Thị Thanh Hải được xác định là thủ phạm đốt xe máy gây cháy nhà trọ làm 1 người chết tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ông lão đấu điện vào cổng sắt để hại tình địch vì ghen tuông

Việt Dũng |

Hà Nội - Do ghen tuông với người tình cũ kém tới 26 tuổi, ông Dương Đức Thịnh (66 tuổi) đã đấu điện vào cổng sắt để hại bạn trai của bà này...

Vợ buồn vì "sếp sắp đám cưới”, chồng ghen tuông đi đốt ôtô

Trường Nguyên |

Thấy xe của anh T.A.Đ đỗ bên đường, Toàn đi mua xăng đốt ôtô của anh này trả thù vì ghen tuông

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.