Khán giả TPHCM dự đoán U23 Việt Nam sẽ ghi mưa bàn thắng trước U23 Malaysia

Chân Phúc - Anh Tú |

TPHCM - Chiều tối 19.5, người dân TPHCM đã đến chật kín phố đi bộ Nguyễn Huệ để cùng chờ xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp U23 Malaysia.


Lúc 19h hôm nay 19.5, trận đấu  U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia ở bán kết bóng đá nam SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra.
Lúc 19h hôm nay 19.5, trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia ở bán kết bóng đá nam SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra.
tại phố đi bộ Nguyễn Huệ,  không khí đã náo nhiệt bởi tiếng nhạc “test” thử hệ thống âm thanh hay sự hối hả gấp rút của công nhân thi công lắp đặt các hạng mục còn lại. Với 3 màn hình Led kích thước 6x12m và 2 màn hình nhỏ hơn đã được lắp đặt hoàn thiện, trải dài suốt tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, thu hút rất đông người dân đến theo dõi và “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam.
tại phố đi bộ Nguyễn Huệ,  không khí đã náo nhiệt bởi tiếng nhạc “test” thử hệ thống âm thanh hay sự hối hả gấp rút của công nhân thi công lắp đặt các hạng mục còn lại. Với 3 màn hình Led kích thước 6x12m và 2 màn hình nhỏ hơn đã được lắp đặt hoàn thiện, trải dài suốt tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, thu hút rất đông người dân đến theo dõi và “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam.
Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, từ rất sớm nhiều gia đình, bạn trẻ rủ nhau ra đây ngồi theo dõi trận bóng trước 5 màn hình LED lớn, mặc dù trước đó trời vừa đổ cơn mưa lớn.
 
Không khí nô nức của các cổ động viên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM
Chú Khỏe (quận 1, TP.HCM) ra xem từ đầu trận đấu, chú cho biết sau giờ làm là vào xem ngay và hy vọng hôm nay tuyển U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Chú dự đoán tỉ số hôm nay sẽ là 2-0 nghiêng về U23 Việt Nam.
Anh Út (quận 8, TP.HCM) đến phố đi bộ Nguyễn Huệ từ lúc 16h cho biết sau giờ làm là vào xem ngay và hy vọng hôm nay tuyển U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng và dự đoán tỉ số cho trận bán kết hôm nay sẽ là 3-0 nghiêng về U23 Việt Nam.
 
Bạn Huỳnh Thơ (ngụ Tân Bình) chia sẻ: "Đây là lần thứ 3 mình cùng bạn bè ra phố đi bộ xem bóng đá. Ra đây hòa cùng không khí với mọi người cảm giác vui và hào hứng hơn, thích hơn khi xem bằng ti vi ở nhà. Mình hy vọng tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng, ít nhất là 2 bàn trước U23 Malaysia".
 
 
Hàng trăm người trên phố đi bộ đều mong Việt Nam sẽ vào vòng chung kết.
 
Càng gần đến thời điểm diễn ra trận chung kết, số người đổ về phố đi bộ ngày càng đông. Dự là sức nóng sẽ càng bùng nổ khi trận đấu diễn ra lúc 19 giờ
Chân Phúc - Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Vé trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia bị "hét" đến 5 triệu đồng/cặp

AT |

Phú Thọ - Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia tại bán kết SEA Games 31, phe vé rốt ráo mời chào những cặp vé với cái giá trên trời.

U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Phe vé hét giá "cắt cổ" gấp 5-7 lần giá gốc

DƯƠNG ANH |

Chiều 19.5, trước khi diễn ra trận bán kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia nhiều "phe vé" rao bán vé vào sân với giá gấp 5-7 lần giá gốc.

U23 Việt Nam đối đầu U23 Thái Lan ở chung kết SEA Games 31

NHÓM PV |

U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Malaysia bằng bàn thắng duy nhất của Tiến Linh ở hiệp phụ thứ 2 bán kết bóng đá nam SEA Games 31. Đối thủ của thầy trò ông Park ở chung kết là U23 Thái Lan.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.