Người dân TPHCM xếp hàng đổ xăng lúc 0h

Chân Phúc |

TPHCM - 0h ngày 11.10, tại nhiều cây xăng trên địa bàn thành phố vẫn còn rất đông người dân chờ đến lượt đổ xăng, nhân viên tại các cây xăng này phải làm việc 100% công suất.

 
Ghi nhận của Lao Động, đến 0h ngày 11.10, tại một số cây xăng ở TPHCM vẫn tấp nập người ra vào. Tại một số cây xăng ghi nhận lượng khách hàng rất đông, người dân phải xếp hàng chờ tới lượt. Hình ảnh cây xăng trên đường Nguyễn Trãi (quận 5) lúc 0h ngày 11.10, vẫn còn rất đông người dân đến đổ xăng.
 
Tại 4 trụ bơm, 4 nhân viên phải làm việc liên tục, gần như không có giây phút nào được nghỉ. Phía trước là hàng chục người chờ tới lượt.
 
Phần lớn người dân đến đổ đều lựa chọn đổ đầy bình.
 
Một số người còn chuẩn bị can để mua xăng dự trữ.
 
Ngọc Vi (ngụ quận Tân Bình), cho biết qua thông tin từ báo chí thì biết được nhiều cây xăng đóng cửa, những điểm còn xăng thì người dân phải xếp hàng chờ đợi. "Mình vừa đi chơi về, nghĩ tầm này vắng khách nhưng ai ngờ đi qua 3, 4 điểm đều thấy chỗ nào cũng đông, giờ xe gần hết xăng nên phải đứng ở đây chờ đổ xong mới di chuyển tiếp. Không phải lần đầu mình đổ xăng lúc nửa đêm nhưng việc nửa đêm đổ xăng mà vẫn phải đứng chờ xếp hàng như này là lần đầu tiên trong đời", Ngọc Vi chia sẻ.
 
Tương tự, Gia Huy (ngụ quận 8) cùng bạn đã phải đi đến cây xăng thứ 3 mới tìm được cây xăng còn hoạt động. "Cây xăng này được đổ đầy bình, thời điểm này không quá đông lắm nên tôi chỉ mất khoảng 5 phút đứng chờ là đến lượt", Gia Huy nói.
 
Tại một cây xăng khác trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5), hàng chục người vẫn xếp hàng chờ tới lượt dù đã bước sang 0 giờ ngày 11.10.
 
 
Không khó để nhận ra vẻ mệt mỏi từ ánh mắt của nhiều người khi phải đi đổ xăng lúc nửa đêm để sáng có đủ xăng đi làm.
 
Theo Cục Quản lý thị trường TPHCM, tính đến chiều ngày 10.10, tại TPHCM có 121/550 cửa hàng không còn xăng để bán. Các cửa hàng này đã đăng ký mua xăng nhưng đơn vị cung cấp cũng thiếu hoặc không còn xăng để cung cấp. Việc này khiến các cửa hàng còn hoạt động luôn trong tình trạng quá tải vì lượng khách tới đổ xăng rất đông.
Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Đi 20km, qua 5-6 cửa hàng, người dân mới đổ được xăng

Thành Nhân |

Việc các cửa hàng kinh doanh xăng dầu hết xăng đã khiến người dân phải chạy từ cửa hàng này đến cửa hàng khác mua xăng. Người dân mong mỏi cơ quan chức năng sớm có giải pháp khắc phục để bớt ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và đi lại...

Nửa đêm người dân TPHCM vẫn đội mưa xếp hàng dài chờ đổ xăng

Nhóm PV |

TPHCM - Đêm 10.10, hơn 100 cửa hàng hết xăng khiến các cửa hàng xăng dầu còn đang hoạt động ở Thành phố rơi vào tình trạng quá tải. Mặc dù mưa lớn nhưng nhiều người dân vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ tới lượt đổ xăng vì lo ngại hết xăng.

Bộ Công Thương: Hiện tượng cửa hàng xăng dầu đóng cửa là không phổ biến

Cường Ngô |

Trong thông tin vừa phát đi tối 10.10, Bộ Công Thương khẳng định hiện tượng một số doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đóng cửa tại TPHCM, An Giang, Bình Phước, Đắk Lắk… là không phổ biến, do có hơn 100 cửa hàng đóng cửa trong tổng số 17.000 cửa hàng đang hoạt động.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.