Nhà vườn xả hàng về quê ăn Tết, vui mừng được khách ủng hộ giờ chót

Phong Linh - Mỹ Ly |

Từ 400 nghìn đồng/cặp, hoa cúc, vạn thọ chưng Tết Nguyên đán tại TP Cần Thơ chỉ còn 100 nghìn đồng/cặp, thu hút người dân đến mua thêm vào trưa 30 Tết...

Theo ghi nhận của Lao Động, ngày 30 Tết, tại các tuyến đường của TP Cần Thơ, tiểu thương, nhà vườn đồng loạt hạ giá bán, thu hút nhiều người dân đến mua sắm.
Theo ghi nhận của Lao Động, từ sáng ngày 30 Tết, tại các tuyến đường của TP Cần Thơ, tiểu thương, nhà vườn đồng loạt hạ giá bán, thu hút nhiều người dân đến mua sắm.
Theo đó, lúc mới mở bán, trung bình mỗi cặp có giá 400.000 đồng và đến thời điểm hiện tại chỉ còn 100.000 - 120.000 đồng/cặp.
Bán hoa kiểng trên đường Trần Văn Hoài (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), anh Phạm Quang Vinh cho biết, năm nay thất thu nên số lượng hoa trồng phục vụ dịp Tết cũng không nhiều. Trong khi đó, sức mua của người tiêu dùng khá chậm do ảnh hưởng của tình hình kinh tế.
Bán hoa kiểng trên đường Trần Văn Hoài (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), anh Phạm Quang Vinh cho biết, do năm nay thất thu nên số lượng hoa trồng phục vụ dịp Tết cũng không nhiều. Theo đó, lúc mới mở bán, trung bình mỗi cặp có giá 400.000 đồng và đến thời điểm hiện tại chỉ còn 100.000 - 120.000 đồng/cặp.
Theo đó, lúc mới mở bán, trung bình mỗi cặp hoa anh Vinh bán có giá 400.000 đồng và đến thời điểm hiện tại chỉ còn 100.000 - 120.000 đồng/cặp: "Hôm nay tôi xả hàng với giá rẻ hơn một nửa so với lúc ban đầu. Chỉ mong bán hết sớm để kịp về quê rước ông bà".
Anh vinh cho biết, nhờ bà con ủng hộ nhiệt tình nên hiện anh chỉ còn khoảng 20 cặp: “Với số lượng hoa này chắc chút nữa tôi có thể dọn hàng về quê ăn Tết cùng gia đình“.
Anh Vinh cho biết, nhờ bà con ủng hộ nhiệt tình nên hiện anh chỉ còn khoảng 20 cặp: “Với số lượng hoa này chắc chút nữa tôi có thể dọn hàng về quê ăn Tết cùng gia đình“.
Đến mua hoa ngày 30 Tết, ông Nguyễn Đình Luyện (TP Cần Thơ) cho biết, dù đã là ngày cuối nhưng hoa vẫn rất đẹp, giá cả cũng phải chăng: “Tôi mua ít chậu vạn thọ và cúc. Hoa năm nay còn đẹp hơn năm vừa rồi. Nhà vườn chăm sóc cực khổ nên giá này tôi thấy rất ổn“.
Đến mua hoa ngày 30 Tết, ông Nguyễn Đình Luyện (TP Cần Thơ) chia sẻ, dù đã là ngày cuối nhưng hoa vẫn rất đẹp, giá cả cũng phải chăng: “Tôi mua ít chậu vạn thọ và cúc. Hoa năm nay còn đẹp hơn năm vừa rồi. Nhà vườn chăm sóc cực khổ nên giá này tôi thấy rất ổn“.
“Hôm này là 30 Tết rồi nên tôi mong nhà vườn sẽ sớm bán hết hoa để sớm về nhà đón Tết cùng gia đình“, ông Luyện nói.
“Hôm này là 30 Tết rồi nên tôi mong nhà vườn sẽ sớm bán hết hoa để sớm về nhà đón Tết cùng gia đình“, ông Luyện nói.
Đi chơi cùng gia đình, bà Nguyễn Kim Chi (tỉnh Vĩnh Long) đã ghé lại mua hoa vì giá rẻ: “Nhà tôi đã mua hoa đầy đủ hết nhưng đến đây thấy hoa đẹp và rẻ nên ghé mua thêm. Dù không nhiều nhưng tôi hy vọng nhà vườn sớm bán hết hàng vì mỗi năm có một mùa Tết“.
Đi chơi cùng gia đình, bà Nguyễn Kim Chi (tỉnh Vĩnh Long) đã ghé lại mua hoa vì giá rẻ: “Nhà tôi đã mua hoa đầy đủ hết nhưng đến đây thấy hoa đẹp và rẻ nên ghé mua thêm. Giá hoa rất rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
“Mỗi năm chỉ có một mùa Tết nên tôi hy vọng các nhà vườn sớm bán hết hàng để về nhà đón Tết“, bà Chi nói.
“Mỗi năm chỉ có một mùa Tết nên tôi hy vọng các nhà vườn sớm bán hết hàng để về nhà đón Tết“, bà Chi nói.
“Mỗi năm chỉ có một mùa Tết nên tôi hy vọng các nhà vườn sớm bán hết hàng để về nhà đón Tết“, bà Chi nói.
Phần lớn các nhà vườn, tiểu thương đều treo biển xả hàng.
Sức mua của người tiêu dùng cũng tăng đáng kể.
Sức mua của người tiêu dùng cũng tăng đáng kể.
Nhà vườn vui mừng vì được khách hàng ủng hộ.
Nhà vườn vui mừng vì được khách hàng ủng hộ "giờ chót".
Phong Linh - Mỹ Ly
TIN LIÊN QUAN

Chiều 30 Tết của cụ bà ở xóm chạy thận Cần Thơ

Phong Linh - Bích Ngọc |

Xóm chạy thận Cần Thơ vào chiều 30 Tết có mỗi bà Nguyễn Thị Thiệt là ở lại. Không phải cái Tết này mà đã 8 năm qua một mình bà vẫn cô đơn trong phòng trọ chỉ vài mét vuông.

Khuya 29 Tết, hoa kiểng Cần Thơ giảm giá cực mạnh, người dân đổ xô đi mua

Phong Linh |

Cần Thơ - Hoa cúc chưng Tết giảm còn 150 nghìn đồng/cặp; vạn thọ có loại chỉ 10 nghìn đồng/chậu; một số loại hoa khác giảm 20%;...

Chia sẻ với nhà vườn, người dân Cần Thơ tranh thủ mua hoa kiểng trước 30 Tết

MỸ LY |

Thay vì chờ đến ngày 30 Tết để đợi giá rẻ, nhiều người tiêu dùng ở Cần Thơ đã tranh thủ mua hoa sớm từ 25, 26 tháng Chạp để lựa được những mẫu ưng ý trang trí nhà cửa cũng như giúp các nhà vườn, tiểu thương sớm được về nhà ăn Tết.

Cận cảnh hiện trường vỡ đập bùn thải chì kẽm ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Vụ vỡ đập bùn thải quặng chì kẽm của Công ty TNHH MTV Kim loại màu Bắc Kạn đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và đời sống người dân.

Xe khách cháy rụi sau tiếng nổ lớn lúc rạng sáng ở Điện Biên

THANH BÌNH |

Vụ cháy xe khách xảy ra sau tiếng nổ lớn vào rạng sáng nay (17.9), khi đang đỗ tại chợ phiên xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Dự báo áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão số 4 giật cấp 10

AN AN |

Cơ quan khí tượng của Việt Nam dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh thành bão số 4 trên Biển Đông.

Tổng thống Putin ký lệnh tăng quy mô quân đội Nga

Ngọc Vân |

Tổng thống Vladimir Putin ký sắc lệnh chính thức tăng quy mô quân đội Nga lên gần 2,4 triệu người.

Trường 3 cấp học ở Đồng Nai nợ bảo hiểm hơn 3 tỉ đồng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - huyện Tân Phú bị đề nghị không giao chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2024- 2025.