Mai Phương và 2 Á hậu Miss World Vietnam diện áo dài, khoe nhan sắc rạng rỡ

DI PY |

Miss World Vietnam Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi diện áo dài dịu dàng, khoe nhan sắc sau 1 tuần đăng quang.
Diện thiết kế áo dài của Ngô Nhật Huy, Top 3 Miss World Vietnam 2022. Các thiết kế đều giữ phom dáng của chiếc áo dài truyền thống, ôm sát cơ thể. Yếu tố này không chỉ giúp Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi giữ được vẻ ngoài kín đáo, thanh lịch mà còn tôn lên đường cong cơ thể quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.
Diện thiết kế áo dài của Ngô Nhật Huy, Top 3 Miss World Vietnam 2022 khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Các thiết kế đều giữ phom dáng của chiếc áo dài truyền thống, ôm sát cơ thể. Yếu tố này không chỉ giúp Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi giữ được vẻ ngoài kín đáo, thanh lịch mà còn tôn lên đường cong cơ thể quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.
Trong đó, nếu đương kim Miss World Vietnam đẹp tinh khôi với áo dài màu trắng
Trong đó, đương kim Miss World Vietnam đẹp tinh khôi với áo dài màu trắng. Cô cho biết sau đăng quang 1 tuần, cô vẫn chưa dám nghĩ mình đã là hoa hậu. Mai Phương đang học cách làm quen với cuộc sống mới và những lịch trình dày đặc của một người đương nhiệm Miss World Vietnam 2022.
thì hai Á hậu lại hút mắt với tông màu đỏ và vàng rực rỡ.
Á hậu 1 Bảo Ngọc khoe vẻ đẹp với áo dài đỏ sặc sỡ. Nàng hậu sở hữu chiều cao 1m85 và là người đẹp có chiều cao khủng nhất trong lịch sử nhan sắc Việt.
d
Lúc mới giành ngôi vị Á hậu 1, cô đã giành được nhiều lời khen từ khán giả bởi sự lanh lợi và hoạt bát.
d
Á hậu 2 Phương Nhi lựa chọn thiết kế tông vàng nữ tính. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, e ấp.
d
Phương Nhi giỏi nhiều ngoại ngữ và được kỳ vọng là một trong những người đẹp có thể giành được thành tích tốt nếu được cử đi thi quốc tế.
Đáng chú ý, trên mỗi chiếc áo đều có thêu những họa tiết hoa văn làm điểm nhấn, điều giúp cho 3 người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
Đáng chú ý, trên mỗi chiếc áo đều có thêu những họa tiết hoa văn làm điểm nhấn, điều giúp cho 3 người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
d
Hiện các người đẹp đang thực hiện sứ mệnh của mình sau đăng quang. Họ đang lên kế hoạch cho các chuyến từ thiện sắp tới. Ảnh: NSCC.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

BTC Miss World Vietnam 2022 "giải trình" khi bị tố sao chép ý tưởng

NGỌC ANH |

Sau khi bị một đơn vị tố đêm chung kết Miss World Việt Nam 2022 sao chép trái phép art work, cụ thể là hình ảnh màn hình led trong phần trình diễn áo dài, mới đây ban tổ chức đã lên tiếng phản hồi.

So kè học vấn của tân hoa hậu và 2 á hậu Miss World Vietnam 2022

PHƯƠNG LINH |

3 vị trí cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã tìm được chủ nhân. Ở cả 3 vị trí, tân hoa hậu cùng 2 á hậu đều được đánh giá cao về học vấn.

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Miss World Việt Nam 2022 Mai Phương

Linh Chi |

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc vượt qua nhiều người đẹp để chạm tay tới chiếc vương miện Miss World Việt Nam 2022.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.