Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ diện váy cưới, chú rể là ai?

HOÀI ANH (Ảnh: FBNV) |

Nhiều người không khỏi thắc mắc về danh tính chú rể khi thấy Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện váy cưới lên trang cá nhân.

 
Mới đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện váy cưới lên trang cá nhân. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1990 diện váy trắng tin khôi, cài lúp lưới và trên tay cầm bó hoa hồng trắng.
 
Cùng với loạt ảnh đẹp không tì vết, nữ diễn viên tiếp tục "thả thính" với dòng chú thích: "Giữa đám cưới thế kỉ, em cũng muốn lấy chồng! Đã mặc sẵn váy cưới ai hốt em dọn đồ theo liền".
 
Ngay sau khi Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh, nhiều đồng nghiệp bạn bè dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp kiêu sa của cô. Một số khác chúc mừng cô khi "đoán già đoán non" rằng nữ diễn viên sắp lên xe hoa.
 
Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức dập tắt sự vui mừng của người hâm mộ bằng cách trả lời bình luận: "Tui vẫn đang đi tìm chú rể đi lạc nha".
 
Ninh Dương Lan Ngọc tươi tắn, nhí nhảnh trong loạt ảnh mới.
 
 
Ninh Dương Lan Ngọc hiện nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ nhờ tính cách trẻ trung, hài hước và từng thành công ở nhiều bộ phim: Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Tèo em,...
HOÀI ANH (Ảnh: FBNV)
TIN LIÊN QUAN

Ninh Dương Lan Ngọc cầm mic hát, bất chấp bị chê thảm họa

NGUỒN: NINH DƯƠNG LAN NGỌC |

Thường xuyên bị người hâm mộ "chê" là giọng hát thảm họa, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tự tin cầm mic và song ca bài Nghi ngờ cùng Ngô Kiến Huy.

Ninh Dương Lan Ngọc lo lắng khi nhận được bức ảnh fan gửi tặng

HOÀI ANH |

Khi nhận được những bức ảnh do người hâm mộ chụp tặng, Ninh Dương Lan Ngọc lo lắng: "Tuổi trẻ à, anh đừng bỏ em đi mà".

Ninh Dương Lan Ngọc là mẫu bạn gái lí tưởng của Lê Xuân Tiền

HOÀI ANH |

Lê Xuân Tiền chia sẻ, mẫu bạn gái lí tưởng của anh là một người như Ninh Dương Lan Ngọc, người hơn tuổi và có thể thấu hiểu, sẻ chia mọi chuyện cùng anh.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.