Tài tử Lý Hùng - Việt Trinh: Cặp tri kỉ từ màn ảnh đến đời thường

ĐÔNG DU |

Lý Hùng - Việt Trinh là cặp đôi vàng của màn ảnh Việt thập niên 90. Hiện tại, họ vẫn giữ tình bạn tri kỉ và thường xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện giải trí, gameshow.

Lý Hùng - Việt Trinh là cặp đôi diễn viên được săn đón hàng đầu Việt Nam vào thập niên 90. Họ từng kết hợp trong các tác phẩm nổi tiếng như: Ngọc trong đá, Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng…
Lý Hùng - Việt Trinh là cặp đôi diễn viên được săn đón hàng đầu Việt Nam vào thập niên 90. Họ từng kết hợp trong các tác phẩm nổi tiếng như: Ngọc trong đá, Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng… Ảnh: NSCC.
Chính lối diễn xuất ăn ý, cùng với ngoại hình thu hút, cặp đôi được khán giả gọi là “người tình màn ảnh” của nhau. Trải qua nhiều năm nhìn lại, những tác phẩm của cặp đôi luôn có sức sống mãnh liệt trong lòng khán giả.
Chính lối diễn xuất ăn ý, cùng với ngoại hình thu hút, cặp đôi được khán giả gọi là “người tình màn ảnh” của nhau. Trải qua nhiều năm nhìn lại, những tác phẩm của cặp đôi luôn có sức sống mãnh liệt trong lòng khán giả. Ảnh: NSCC.
Ngoài việc kết hợp chung, cả hai còn thành danh với những bộ phim riêng. Trong đó, Việt Trinh gắn liền với “Người đẹp Tây Đô“, còn Lý Hùng là “Phạm Công - Cúc Hoa“.
Ngoài việc kết hợp chung, cả hai còn thành danh với những bộ phim riêng. Trong đó, Việt Trinh gắn liền với “Người đẹp Tây Đô“, còn Lý Hùng là “Phạm Công - Cúc Hoa“. Ảnh: NSCC.
Một thời kết hợp với nhau, đã từng có nhiều tin đồn rằng cả hai có tình cảm. Tuy nhiên, trái ngược với điều đó, họ đều khẳng định rằng đối phương là tri kỉ, là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh.
Một thời kết hợp với nhau, đã từng có nhiều tin đồn rằng cả hai có tình cảm. Tuy nhiên, trái ngược với điều đó, họ đều khẳng định rằng đối phương là tri kỉ, là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh. Ảnh: NSCC.
Hiện tại, dù ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng khán giả vẫn được gặp lại cặp đôi qua các chương trình truyền hình. Ở tuổi 47, Việt Trinh đi qua nhiều sóng gió hôn nhân và chọn sống độc thân. Trong khi đó, Lý Hùng ở tuổi 51 vẫn ung dung, tự tại.
Hiện tại, dù ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng khán giả vẫn được gặp lại cặp đôi qua các chương trình truyền hình. Ở tuổi 48, Việt Trinh đi qua nhiều sóng gió hôn nhân và chọn sống độc thân. Trong khi đó, Lý Hùng ở tuổi 52 vẫn ung dung, tự tại. Ảnh: NSCC.
Việt Trinh, Lý Hùng sánh đôi trong sự kiện cuối tuần qua. Diễn viên diện váy lụa tông hồng pastel, cùng màu với vest và cà vạt của Lý Hùng. Cả hai được xem là “đôi tình nhân màn ảnh” một thời. Ảnh: Mon Trần.
Việt Trinh, Lý Hùng thường sánh đôi trong các sự kiện. Cặp đôi lựa chọn đồ đôi với những tông màu sáng khi đi cùng nhau. Ảnh: NSCC.
Đôi diễn viên diện trang phục cưới khi song ca trong một game show.
Đôi diễn viên còn diện trang phục truyền thống đồng hành cùng nhau tại các gameshow giải trí. Ảnh: NSCC.
Hai diễn viên chọn áo dài cách điệu màu nổi. .
Hai diễn viên dù trên phim hay đời thường đều khiến khán giả thích thú bởi sự kết hợp ăn ý. Thậm chí, họ thường diện đồ đôi chung. Ảnh: NSCC.
Việt Trinh chọn váy dạ hội cúp ngực cùng tông xanh với bạn diễn.
Việt Trinh chọn váy dạ hội cúp ngực cùng tông xanh với bạn diễn tại một sự kiện khác. Ảnh: NSCC.
Chất liệu da bóng mờ được cặp diễn viên phối theo những kiểu khác nhau.
Chất liệu da bóng mờ được cặp diễn viên phối theo những kiểu khác nhau gây ấn tượng không kém. Ảnh: NSCC.
Khi dạo phố ở London, cả hai mặc trang phục len phối jeans phong cách năng động.
Khi dạo phố ở London, cả hai mặc trang phục len phối jeans phong cách năng động. Tình bạn của hai nghệ sĩ nhiều năm qua khiến không ít người ngưỡng mộ. Ảnh: NSCC.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My: Không để "ồn ào" ảnh hưởng đến mình

DI PY |

Doãn Hải My - Người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 từng dính tin đồn tình cảm với Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, cô nói "ồn ào" này không khiến bản thân gặp những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống.

Sự trở lại của Vân Trang sau 5 năm xa màn ảnh: Ma mị, cuốn hút và bứt phá

DI PY |

Diễn viên Vân Trang trở lại sau 5 năm vắng bóng màn ảnh. Thời gian qua, cô cho biết bản thân muốn tập trung lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Lý Hùng, Trịnh Kim Chi quyên góp hàng trăm triệu giúp nghệ sĩ Thương Tín

ĐÔNG DU |

Khi nghe tin nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ và gặp nhiều khó khăn, NSND Kim Cương, Trịnh Kim Chi, Hạnh Thúy, tài tử Lý Hùng... đã quyên góp hàng trăm triệu để giúp ông trang trải viện phí, cuộc sống.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.