Tận thấy cầu treo "tử thần" khiến người dân liều mình vượt suối Sâu
Hoàng Vũ - Quang Minh - Phạm Đông |
Hoàng Vũ - Quang Minh - Phạm Đông |
Minh Hạnh |
Theo ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam – nguyên nhân của việc hư hỏng cầu Thăng Long (Hà Nội) thời gian qua là do chiều dày lớp bản thép mặt cầu mỏng so với yêu cầu cấu tạo có độ cứng nhỏ, dẫn đến độ võng tích lũy. Hiện Tổng cục đang chuẩn bị hồ sơ mời thầu, dự kiến hoàn thành sửa chữa vào cuối năm nay.
Đặng Tiến |
Liên quan đến việc xô lệch hàng chục gối cầu đường vành đai 3 trên cao, các chuyên gia giao thông cho rằng, tuổi thọ trung bình của gối cầu từ 20-25 năm. Nhưng tuyến đường mới được đưa vào khai thác gần 10 năm đã bị hỏng, nguyên nhân do công tác duy tu bảo dưỡng định kỳ kiểm tra làm chưa tốt đã dẫn đến những hỏng hóc này.
Minh Hạnh |
Liên quan đến công tác nghiên cứu các giải pháp cho việc sửa chữa mặt cầu Thăng Long, hiện tại, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đang triển khai nghiên cứu một số phương án để tổng hợp, đánh giá lựa chọn phương án tối ưu.
Tâm Tú |
TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.
Lục Giang |
Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.
HOÀI THANH |
Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.
Chân Phúc |
TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.
NHÓM PV |
Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.
Minh Hạnh |
Theo ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam – nguyên nhân của việc hư hỏng cầu Thăng Long (Hà Nội) thời gian qua là do chiều dày lớp bản thép mặt cầu mỏng so với yêu cầu cấu tạo có độ cứng nhỏ, dẫn đến độ võng tích lũy. Hiện Tổng cục đang chuẩn bị hồ sơ mời thầu, dự kiến hoàn thành sửa chữa vào cuối năm nay.
Đặng Tiến |
Liên quan đến việc xô lệch hàng chục gối cầu đường vành đai 3 trên cao, các chuyên gia giao thông cho rằng, tuổi thọ trung bình của gối cầu từ 20-25 năm. Nhưng tuyến đường mới được đưa vào khai thác gần 10 năm đã bị hỏng, nguyên nhân do công tác duy tu bảo dưỡng định kỳ kiểm tra làm chưa tốt đã dẫn đến những hỏng hóc này.
Minh Hạnh |
Liên quan đến công tác nghiên cứu các giải pháp cho việc sửa chữa mặt cầu Thăng Long, hiện tại, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đang triển khai nghiên cứu một số phương án để tổng hợp, đánh giá lựa chọn phương án tối ưu.