Thuý An lấy truyện Thạch Sanh làm ý tưởng trang phục thi Miss Intercontinental

Linh Chi |

Á hậu Thúy An chính thức mang bộ trang phục dân tộc với tên gọi “Phi Thúy Sơn - Điểu tinh đoạt công chúa” tới Miss Intercontinental 2019 - Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Mới đây Á hậu Thúy An chính thức công bố bộ trang phục được lựa chọn để sải bước trên sân khấu Miss Intercontinental là “Phi Thúy Sơn- Điểu tinh đoạt công chúa”. Ảnh: Hoàng Phúc.
Mới đây, Á hậu Thúy An chính thức công bố bộ trang phục được lựa chọn để sải bước trên sân khấu Miss Intercontinental là “Phi Thúy Sơn- Điểu tinh đoạt công chúa”. Ảnh: Hoàng Phúc.
Được biết, bộ quốc phục được nhà thiết kế lấy ý tưởng từ chính quê hương Kiên Giang của Á hậu Thúy An. Đặc biệt cái tên “Phi Thúy Sơn- Điểu tinh đoạt công chúa” cũng có mối liên kết với nàng hậu khi chữ “Thuý” trong tên Thuý An cũng là chữ “Thuý” nằm trong tên gọi của bộ trang phục này. Ảnh: Hoàng Phúc.
Được biết, bộ quốc phục được nhà thiết kế lấy ý tưởng từ chính quê hương Kiên Giang của Á hậu Thúy An. Đặc biệt cái tên “Phi Thúy Sơn- Điểu tinh đoạt công chúa” cũng có mối liên kết với nàng hậu khi chữ “Thuý” trong tên Thuý An cũng là chữ “Thuý” nằm trong tên gọi của bộ trang phục này. Ảnh: Hoàng Phúc.
“Vì đây là bộ quốc phục được lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích “Thạch Sanh- Lý Thông” xuất phát từ chính quê hương Kiên Giang của Thúy An. Bộ trang phục dân tộc tôi thiết kế dành riêng cho vẻ đẹp của Thuý An nên cái tên Phi Thúy Sơn- Điểu Tinh đoạt Công chúa là cái tên thích hợp nhất. Phi Thúy Sơn nghĩa là bay qua ngọn núi xanh biếc và Thúy chính là chữ Thúy trong Thúy An. Khi đặt cái tên này, tôi mong rằng những tinh hoa văn hóa dân gian của người Việt sẽ cùng Thúy An sải cánh với uy lực của đại bàng để vươn ra Thế giới“, Nhà  thiết kế Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ. Ảnh: Hoàng Phúc.
“Đây là bộ trang phục được lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích “Thạch Sanh- Lý Thông” xuất phát từ chính quê hương Kiên Giang của Thúy An. Bộ trang phục dân tộc tôi thiết kế dành riêng cho vẻ đẹp của Thuý An nên cái tên "Phi Thúy Sơn- Điểu Tinh đoạt Công chúa" là cái tên thích hợp nhất. "Phi Thúy Sơn" nghĩa là bay qua ngọn núi xanh biếc và Thúy chính là chữ Thúy trong Thúy An. Khi đặt cái tên này, tôi mong rằng những tinh hoa văn hóa dân gian của người Việt sẽ cùng Thúy An sải cánh với uy lực của đại bàng để vươn ra Thế giới“, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ. Ảnh: Hoàng Phúc.
Khai thác hình ảnh đại bàng bắt cắp công chúa nhưng đã được hình tượng hóa một cách nên thơ, mềm mại và ý nghĩa hơn, Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn đã thành công đưa hình ảnh cổ tích dân gian Việt Nam vào thời trang. Ảnh: Hoàng Phúc.
Khai thác hình ảnh đại bàng bắt cắp công chúa nhưng đã được hình tượng hóa một cách nên thơ, mềm mại và ý nghĩa hơn, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn đã thành công đưa hình ảnh cổ tích dân gian Việt Nam vào thời trang. Ảnh: Hoàng Phúc.
“Tiếng đàn tích tịch tình tang” của Thạch Sanh cùng vẻ đẹp của công chúa Quỳnh Nga như được tái hiện và theo Thúy An tới với Miss Intercontinental. Sự cài cắm thông điệp một cách tinh tế, mượn thời trang để kể câu chuyện cổ tích dân tộc cùng nhan sắc người phụ nữ Việt Nam vươn tầm thế giới là ý nghĩa tổng thể trong bộ trang phục nà. Ảnh: Hoàng Phúc.
“Tiếng đàn tích tịch tình tang” của Thạch Sanh cùng vẻ đẹp của công chúa Quỳnh Nga như được tái hiện và theo Thúy An tới với Miss Intercontinental. Sự cài cắm thông điệp một cách tinh tế, mượn thời trang để kể câu chuyện cổ tích dân tộc cùng nhan sắc người phụ nữ Việt Nam vươn tầm thế giới là ý nghĩa tổng thể trong bộ trang phục này. Ảnh: Hoàng Phúc.
Phần thi quốc phục của Miss Intercontinental 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 11.12 tới đây. Ảnh: Hoàng Phúc.
Phần thi quốc phục của Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 11.12 tới đây. Ảnh: Hoàng Phúc.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Á hậu Hoàng Thuỳ: Hành trình ấn tượng đến top 20 Miss Universe 2019

Linh Chi |

Trong suốt 10 ngày tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, Á hậu Hoàng Thùy đã có những phần thể hiện và ghi được nhiều dấu ấn.

Á hậu Thuý An lột xác quyến rũ trước thềm Miss Intercontinental 2019

Linh Chi |

Chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019, Á hậu Thúy An liên tiếp lột xác và ngày càng hoàn thiện bản thân trước khi "chinh chiến" tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Á hậu Thuý An chính thức đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2019

Linh Chi |

Á hậu Thúy An đã chính thức được công bố là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Intercontinental sắp tới.

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel 0-0 Hà Nội FC: Hiệp 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.