U22 Việt Nam giải toả tâm lí trước trận gặp U22 Singapore

MINh PHONG - THANH VŨ |

Các cầu thủ U22 Việt Nam có được tâm lí thoải mái trong buổi tập cuối trước khi bước vào trận đấu gặp U22 Singapore tại SEA Games 32.

 
Chiều 2.5, U22 Việt Nam có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp U22 Singapore trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B tại SEA Games 32.
 
Sau phần khởi động, U22 Việt Nam được chia thành các nhóm nhỏ để tập chiến thuật, phối hợp và tham gia một số trò chơi nhỏ phục vụ chuyên môn, đồng thời giải toả áp lực căng thẳng
 
Các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái và thực hiện đầy đủ yêu cầu từ huấn luyện viên Troussier và ban huấn luyện. Không khí tập luyện của toàn đội rất hưng phấn và vui vẻ.
 
 
Sau chiến thắng vất vả trước U22 Lào, U22 Việt Nam rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm. Thông qua buổi tập này, ông Troussier muốn cầu thủ cải thiện chuyên môn, sự phối hợp giữa các vị trí và đặc biệt là loại bỏ tâm lý căng thẳng.
Huấn luyện viên Troussier tỉ mỉ hướng dẫn cho các học trò. Ông cũng dành nhiều thời gian để quan sát cầu thủ và kịp thời chỉnh sửa động tác sai.
Huấn luyện viên Troussier tỉ mỉ hướng dẫn cho các học trò. Ông cũng dành nhiều thời gian để quan sát cầu thủ và kịp thời chỉnh sửa động tác sai.
 
 
Khối lượng và cường độ vận động của các cầu thủ trong buổi tập này ở mức độ vừa phải, nhằm giữ sức và thể trạng tốt nhất cho trận đấu gặp U22 Singapore, diễn ra vào lúc 16h00 ngày 3.5.


MINh PHONG - THANH VŨ
TIN LIÊN QUAN

Ông Troussier có thể thay đổi nhân sự trận U22 Việt Nam gặp U22 Singapore

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Troussier có thể thay đổi nhân sự của U22 Việt Nam trận gặp U22 Singapore tại lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

Lịch thi đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore tại bảng B SEA Games 32

MINH PHONG |

Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 32 với trận đấu đáng chú ý giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore.

U22 Việt Nam cần một thủ lĩnh thực thụ

AN NGUYÊN |

Màn trình diễn chưa đạt yêu cầu của U22 Việt Nam đến từ việc đội bóng này không có một thủ lĩnh đủ tốt.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.