Tự nhiên, lành mạnh
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những loại nước giải khát có ga phổ biến hiện nay thường chứa Carbon dioxide bão hòa, chất làm ngọt, hương liệu và ga nhân tạo.
Chất tạo ngọt nhân tạo ở dạng đường tinh, loại đường này được hấp thụ rất nhanh vào cơ thể, nó không chuyển hóa thành năng lượng mà dẫn đến việc tích tụ mỡ.
Chính vì thế nó là một trong những tác nhân gây béo phì. Ngoài ra, ga nhân tạo gây tổn thương niêm mạc dạ dày dẫn đến các rối loạn hệ tiêu hóa và đặc biệt đẩy nhanh quá trình lão hóa.
Hiểu được phần nào nỗi lo của người tiêu dùng và muốn giải quyết triệt để vấn đề này, tập đoàn TH đã cho ra mắt nước giải khát lên men tự nhiên từ lúa mạch, lúa mạch đen TH True MALT.
Đây là dòng sản phẩm hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam, mở đầu xu thế tiêu dùng mới giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn sản phẩm lành mạnh với nguyên liệu tự nhiên là lúa mạch, lúa mạch đen tốt cho sức khỏe, giúp dễ dàng tiêu hóa và không gây béo phì.
Lúa mạnh đen là một loại ngũ cốc thuộc họ lúa mì, được trồng phổ biến ở các nước Châu Âu. Hạt và bột sẫm màu hơn lúa mì, góp phần tạo màu tự nhiên cho sản phẩm. Loại lúa mạnh này có hương vị mạnh, tạo hương vị đặc trưng cho sản phẩm, giàu tinh bột, chất xơ hòa tan, khoáng chất (Mangan, photpho, đồng, magie), vitamin nhóm B…
Đặc biệt hơn, sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Tác dụng của quá trình lên men tự nhiên lên cơ thể cũng tương tự như sữa chua, giúp điều hòa hoạt động giữa ruột và dạ dày, ngăn ngừa những vi khuẩn gây bệnh, tăng cường quá trình trao đổi chất, có tác dụng tốt với hệ tim mạch. Sản phẩm được sử dụng đặc biệt trong các bữa ăn, bữa tiệc giúp ngon miệng hơn và dễ dàng tiêu hóa.
Sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ nhờ vị thanh, và mùi vị đặc trưng của lúa mạch lên men.
Vì sức khỏe cộng đồng
Theo nghiên cứu mới đây của Nielsen, có 8/10 người Việt sẵn sàng trả thêm chi phí để sử dụng các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Tuy nhiên, trên thị trường người tiêu dùng có rất ít lựa chọn loại nước giải khát hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Nước uống lên men từ mầm lúa mạch là ý tưởng được “nảy mầm” từ tầm nhìn tạo ra các sản phẩm có giá trị đích thực “Vì sức khỏe cộng đồng” của nhà sáng lập tập đoàn TH- bà Thái Hương.
Sau khi ra mắt sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT hồi tháng 3, bà Thái Hương đã bật mí rằng sẽ nhanh chóng tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng một món quà bất ngờ vào tháng 5. Mới đây, vào cuối tháng 4, hình ảnh về sản phẩm mới TH true MALT của TH đã xuất hiện tại hội chợ Thực phẩm và Khách sạn lớn nhất và uy tín nhất Châu Á được tổ chức tại Singapore, trước khi ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/5.
Với việc tự tin ra mắt trên “sân khách” trước khi về “sân nhà”, TH true MALT đã ghi dấu ấn về một dòng sản phẩm mới lạ, khẩu vị đa dạng, công nghệ hiện đại và đặc biệt là nguyên liệu tự nhiên, khác hẳn cách nhìn trước đây của người tiêu dùng trong khu vực về nước giải khát.
Với những khát khao cống hiến, tấm lòng trân quý mẹ Thiên Nhiên và cái tâm kiên định làm những sản phẩm tốt nhất vì khách hàng, TH đang ngày càng hoàn thiện bức tranh sản phẩm muôn màu hoàn toàn từ thiên nhiên. Bức tranh này sẽ góp phần tạo nên một nền nông nghiệp bền vững, một hệ sinh thái thực phẩm sạch, vì sức khỏe cộng đồng.
Ngày 26/5, tập đoàn TH ra mắt sản phẩm trên kênh siêu thị. Riêng tại chuỗi siêu thị Vinmart, 5,000 chai TH true MALT sẽ được dành cho 5,000 khách hàng Vinmart có hóa đơn từ 500 nghìn đồng trở lên trong đó có sản phẩm TH.