MC Quang Bảo tiết lộ bí quyết thanh lọc cơ thể, sảng khoái tinh thần

Tuyết Nhung |

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng lối dẫn chuyện thông minh, Quang Bảo là một trong những MC ấn tượng và đắt show thuộc thế hệ 9X. Dù bận rộn, nam MC vẫn luôn duy trì nguồn năng lượng tràn đầy mỗi ngày bằng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng lành mạnh.

Từ vận động viên bơi lội đến MC chuyên nghiệp

“Sáng tạo”, “đam mê” và “nhiệt huyết” là những điểm đặc trưng của Quang Bảo - chàng MC mang trong mình hơi thở của sự giao thoa giữa “truyền thống và hiện đại”.

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng, Quang Bảo từng là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Theo đuổi bơi lội từ năm 7 tuổi, trong suốt 17 năm tập luyện và thi đấu, Quang Bảo đã đạt được hàng trăm huy chương từ HCV quốc gia, HCV Giải Bơi trẻ toàn nước Úc, HCĐ lặn Seagames và châu Á…

 
Không phải ai cũng biết, MC Quang Bảo xuất thân là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp

Bất ngờ, trong một lần phỏng vấn làm người mẫu của một kênh truyền hình, Quang Bảo được chọn… làm người dẫn chương trình và bén duyên nghệ thuật từ đó. Xuất phát điểm là một MC “tay ngang”, với sự nỗ lực và học hỏi không ngừng, Quang Bảo dần được công chúng ghi nhận, yêu mến và đạt được thành công lớn ở vai trò mới. Khán giả luôn thấy sự tươi mới, trẻ trung, phóng khoáng, thông minh trong cách dẫn chuyện của chàng MC đạt giải Én Vàng 2016.

Học cách cân bằng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe tuổi 30

Bước sang tuổi 30, Quang Bảo vẫn giữ nguyên sự sôi nổi, duyên dáng trên sân khấu nhưng bắt đầu mong muốn có những “không gian riêng” cho mình. Đặc biệt, thời gian giãn cách xã hội dài giúp nam MC yêu bản thân hơn bằng cách sắp xếp lại cuộc sống, chú ý chăm sóc sức khỏe.

“Ở nhà mấy tháng trời, Bảo tập đi ngủ và ăn uống đúng giờ. Bảo cũng tự nấu ăn, ưu tiên sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên. Sau một thời gian, Bảo thấy tinh thần sảng khoái, sức khỏe tốt hẳn”, nam MC chia sẻ.

 
MC Quang Bảo sử dụng trà cây kế sữa NutiZen để chăm sóc sức khỏe

Vì tính chất công việc nên không thể tránh khỏi việc phải đi dự tiệc hay sử dụng thức uống có cồn, Quang Bảo luôn tìm cách bổ sung những thực phẩm, thức uống hỗ trợ giúp gan hoạt động, thải độc tốt hơn.

Sau khi tìm hiểu, nam MC quyết định chọn trà cây kế sữa NutiZen - thương hiệu thuận tự nhiên của Nutifood. “Bảo thích hương vị của trà cây kế sữa NutiZen, rất thơm và dễ uống, lại còn đáp ứng được tiêu chí quan trọng nhất là chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên. Bên cạnh công dụng mát gan, giải độc, trà cây kế sữa NutiZen còn cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất như: vitamin A, D3, E, B1, B3, B5, B6, taurin, kẽm… nhưng lại có lượng calories thấp nên Bảo có thể uống mỗi ngày mà không lo tăng cân.”, Quang Bảo chia sẻ.

Có thể nói, chính tinh thần không ngại thử thách, nỗ lực vì đam mê, biết cân bằng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe là công thức làm nên thành công của MC Quang Bảo. Nam MC chia sẻ, sẽ duy trì chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng lành mạnh để tiếp tục mang đến hình ảnh tươi mới, nhiều năng lượng trong tương lai.

Tuyết Nhung
TIN LIÊN QUAN

Nutifood chung sức cùng mẹ Việt chăm lo đủ sữa cho con với chương trình trợ giá 40%

Ánh Tuyết |

Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân Việt Nam trong bối cảnh dịch COVID-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 06 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”.

NutiZen - dòng sản phẩm khai mở xu hướng mới cực ‘hot’ của Nutifood

Ánh Tuyết |

Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.

Nutifood đăng ký sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc

Ánh Tuyết |

Nutifood vừa hoàn thành hồ sơ đăng ký bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc và phương pháp chế biến với Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ.

Khai trương chuỗi Ngôi Nhà Dinh Dưỡng, Nutifood trao tận tay khách hàng giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia

Tuyết Nhung |

Ngày 10.12.2021, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi Nhà Dinh Dưỡng tại các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.