Tiết lộ 4 thực phẩm giúp làn da sáng đẹp hơn

MẠNH HOẠT (THEO EAT THIS NOT THAT) |

Để có một làn da sáng đẹp, khỏe mạnh nhiều người tập trung sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Tuy nhiên, những thực phẩm hàng ngày chúng ta ăn vào cũng ảnh hưởng rất lớn đến da. Dưới đây là 4 loại thực phẩm giúp bạn có một làn da sáng đẹp.

Bơ được coi là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất cho làn da. Bơ chứa chất chống oxy hóa, bao gồm vitamin E, giúp tấn công các gốc tự do có khả năng gây hại cho da. Ngoài ra, chất béo không bão hòa đơn trong bơ giúp giữ cho lượng cholesterol trong cơ thể ở mức thấp, làm chậm quá trình lão hóa.

Trứng

Trứng chứa nhiều protein giúp phục hồi và làm săn chắc da. Trong trứng có lutein giúp cải thiện độ đàn hồi và hydrat hóa của da, mang lại làn da sáng trẻ trung hơn. Ngoài ra, trứng cung cấp protein nạc có thể làm chậm quá trình lão hóa da.

Các loại hạt

Các loại hạt như quả hạch, óc chó,... chứa nhiều selen, một loại khoáng chất không chỉ giúp loại bỏ độc tính thủy ngân mà còn là chất chống oxy hóa giúp làm sạch da và giảm mụn. Bên cạnh đó, các loại hạt chứa chất béo lành mạnh rất có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Rau xanh

Các loại rau lá xanh chứa nhiều prebiotic giúp gia tăng vi khuẩn có lợi tăng cường sức khỏe đường ruột, ảnh hưởng tích cực đến da. Các loại rau như cải xoăn, cải chíp có thể cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng chống lão hóa hữu ích.

MẠNH HOẠT (THEO EAT THIS NOT THAT)
TIN LIÊN QUAN

Mách bạn 5 cách tự nhiên cải thiện làn da chảy xệ

MẠNH HOẠT (THEO EAT THIS NOT THAT) |

Theo thời gian, làn da dần bị lão hóa, chảy xệ. Đây là điều mà mọi người, nhất là chị em phụ nữ lo lắng. Để cải thiện làn da trở nên mịn màng và mềm mại, bạn có thể tham khảo các mẹo dưới đây.

4 loại rau cho bạn làn da không tuổi

MẠNH HOẠT (THEO EAT THIS NOT THAT) |

Để sở hữu một làn da tươi trẻ thì bổ sung chất dinh dưỡng cải thiện da và ngăn ngừa lão hóa là rất quan trọng. Dưới đây là 4 thực phẩm giàu vitamin C, vitamin A, kẽm và chất chống ôxy hóa cực tốt cho làn da của bạn.

2 lợi ích về làn da nếu bỏ hút thuốc lá

Tuấn Đạt (Theo Healthline) |

2 lợi ích cơ bản sẽ giúp làn da trở nên khoẻ mạnh, đẹp và trẻ hơn nếu bỏ hút thuốc lá.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Nước màu đỏ tràn vào khu dân cư ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Dòng nước màu đỏ tràn vào khu tập thể Phú Minh (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến người dân lo lắng.

Dự báo cường độ áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4 sẽ có cường độ cấp 8 - 9.

Phân bổ tiền hỗ trợ 26 địa phương bị ảnh hưởng bão lũ

PHẠM ĐÔNG - MINH KHÔI |

Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ tổ chức các đoàn giám sát việc phân bổ nguồn lực tại các địa phương nhận hỗ trợ do bị bão lũ.

Khách Hàn Quốc đổ xô du lịch Việt Nam dịp Trung Thu

Đan Thanh |

Kỳ nghỉ Tết Trung thu năm nay, khách Hàn Quốc du lịch nội địa và quốc tế tăng mạnh, đặc biệt tới Thái Lan, Việt Nam.