12 nghi phạm vụ tấn công khủng bố London bị bắt giữ

Hà Liên |

Cảnh sát Anh đã bắt giữ 12 nghi phạm liên quan đến 2 vụ tấn công khủng bố tại London vào tối 3.6.

Cảnh sát Anh đã tìm ra các nghi phạm liên quan đến các vụ tấn công khủng bố ở London khiến 7 người chết và 48 người bị thương. Thông cáo của cảnh sát Anh cho biết, sáng 4.6, 12 người ở khu vực Barking, đông London, có liên quan đến vụ tấn công khủng bố cầu London và khu vực chợ Borough, đã bị bắt giữ.

Ba kẻ tấn công gây ra vụ đâm xe vào người đi bộ trên cầu London trước khi dùng dao đâm người trên phố gần chợ Borough đã bị cảnh sát tiêu diệt ngay tại hiện trường trong vòng 8 phút sau khi nhận được tin báo đầu tiên.

Danh tính của ba kẻ tấn công khiến 7 người thiệt mạng sẽ được công bố “sớm nhất có thể”, cảnh sát Anh cho hay. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những kẻ có liên quan tại 4 địa điểm khác ở London.

Trong số 12 nghi phạm bị bắt, 1 người đàn ông đã được thả tự do còn lại 4 nam giới và 7 phụ nữ vẫn đang bị giam giữ.

Hiện IS đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ tấn công xảy ra ở London tối 3.6.

Hà Liên
TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại toàn cảnh diễn biến vụ tấn công khủng bố ở Anh rạng sáng nay

Phương An (TH) |

Hai vụ tấn công khủng bố xảy ra liên tiếp gần cầu London ở thủ đô nước Anh, khiến ít nhất 10 người chết, bao gồm cả ba kẻ tấn công, và 48 người bị thương.

Tấn công ở Anh: 90% cảnh sát London không mang súng

V.A |

Hơn 90% cảnh sát London không mang súng khi thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, mà chỉ phụ thuộc vào những công cụ khác như còng tay, dùi cui và súng gây bất tỉnh.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Siêu máy bay C17 đưa sĩ quan Việt Nam đi gìn giữ hòa bình

VƯƠNG TRẦN - HẢI NGUYỄN |

Máy bay siêu vận tải C17 của không quân Australia sẽ chở các chiến sĩ "mũ nồi xanh" Việt Nam lên đường thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.

Điều khách Tây “choáng” nhất khi đi trên vỉa hè ở Việt Nam

nguyễn đạt |

Khách Tây hóm hỉnh nhận xét vỉa hè Việt Nam có thể dành cho tất cả các hoạt động, ngoại trừ việc đi bộ.