Bill Gates nói về vụ ly hôn và tai tiếng chơi với tỉ phú ấu dâm

Thanh Hà |

Bill Gates nói ly hôn với Melinda là một "dấu mốc rất buồn" và các cuộc gặp với tỉ phú ấu dâm Jeffrey Epstein là một sai lầm.

Tỉ phú Bill Gates nói về việc ly hôn với vợ, bà Melinda Gates, và mối quan hệ bị chỉ trích của ông với tỉ phú Jeffrey Epstein trong chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức ly hôn.

“Chắc chắn là một dấu mốc rất buồn” - Bill Gates nói với người dẫn chương trình Anderson Cooper của CNN ngày 4.8.

Nhà đồng sáng lập Microsoft nói thêm: "Melinda là người tuyệt vời và mối quan hệ mà chúng tôi đi đến hồi kết đã tạo ra nỗi buồn cá nhân lớn lao".

Bill Gates cho biết vẫn còn liên lạc với bà Melinda và cặp vợ chồng vừa ly hôn vẫn đang làm việc cùng nhau về các vấn đề liên quan đến quỹ từ thiện.

Người dẫn chương trình Cooper sau đó hỏi Bill Gates về những thông tin rằng Melinda "lo ngại" về mối quan hệ của ông với tỉ phú ấu dâm Jeffrey Epstein và đề nghị nhà đồng sáng lập Microsoft giải thích mối quan hệ này.

“Tôi có dùng bữa tối vài lần cùng ông ấy với hy vọng ông ấy nói về việc nhận được hàng tỉ từ thiện cho y tế toàn cầu thông qua mối quan hệ mà ông ấy từng đề cập. Khi có vẻ như đó không phải là sự thật thì mối quan hệ đã kết thúc" - Bill Gates giải thích.

Tỉ phú công nghệ Mỹ nói thêm: "Thật là một sai lầm lớn khi dành thời gian và cho ông ấy sự tín nhiệm. Tôi đã mắc sai lầm".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, khi người dẫn chương trình của CNN hỏi về thông tin liên quan tới hành vi không phù hợp của Bill Gates tại nơi làm việc, tỉ phú Mỹ nói rằng ông rất hối hận.

"Chắc chắn ai cũng có (những hối hận) nhưng đó là cho thời điểm suy ngẫm. Vào thời điểm này, tôi cần phải tiến về phía trước. Công việc rất quan trọng đối với tôi. Trong gia đình, chúng tôi sẽ hàn gắn tốt nhất có thể và học hỏi từ những gì đang xảy ra" - ông nói.

Đầu tuần này, Bill Gates và Melinda đã chính thức ly hôn sau gần 3 thập kỷ chung sống.

Thẩm phán chấp thuận ly hôn cho cặp đôi hôm 2.8, chấm dứt diễn biến kể từ khi cặp đôi thông báo ly hôn vào tháng 5.2021.

Hồ sơ vụ ly hôn của Bill Gates cũng khẳng định không bên nào phải cấp dưỡng cho bên nào và bà Melinda sẽ không thay đổi họ sau ly hôn.

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Bill Gates và Melinda French Gates hoàn tất ly hôn

Hải Anh |

Bill Gates và Melinda French Gates đã chính thức ly hôn, sau khi một thẩm phán chấp thuận vụ ly hôn hôm 2.8.

Bill Gates "chực trào nước mắt" khi tâm sự vụ ly hôn Melinda

Hải Anh |

Bill Gates "chực trào nước mắt" khi tâm sự về vụ ly hôn với Melinda Gates và tự trách mình.

Vụ ly hôn của Bill Gates có thể phơi bày nhiều bí mật

Thanh Hà |

Cuộc ly hôn của Bill Gates và Melinda Gates được cho là sẽ phức tạp vì khối tài sản khổng lồ của họ. Tuy nhiên, ngoài chuyện ly hôn, còn có những yếu tố mới có thể gây phiền toái thêm cho vị tỉ phú.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.