Chồng cựu công chúa Nhật không có tên trong danh sách đậu kỳ thi luật sư

Nguyễn Hạnh |

Tên chồng mới cưới của cựu công chúa Nhật Bản Mako - Kei Komuro - không nằm trong danh sách vượt qua cuộc kiểm tra luật sư định kỳ bang New York (Mỹ) do ban tổ chức công bố hôm 29.10.

Các cuộc kiểm tra được tiến hành định kỳ để xác định xem các ứng viên có đủ tiêu chuẩn hành nghề luật trong một khu vực nhất định hay không.

Theo Kyodo News, kết quả được công bố vài ngày sau khi Kei Komuro kết hôn với công chúa Nhật Bản Mako. Cặp đôi có kế hoạch bắt đầu cuộc sống mới ở New York vào đầu tháng tới.

Komuro đã bắt đầu làm thư ký luật tại một công ty luật ở New York sau khi tốt nghiệp trường luật của Đại học Fordham với bằng tiến sĩ luật vào tháng 5. Anh tham gia kỳ thi định kỳ của bang New York vào tháng 7.

Theo hội đồng thi, trong số 9.227 người dự thi, có 5.791 người đỗ. Nhưng danh sách được công bố trên trang web của họ chỉ có 5.785 cái tên, do đó, không rõ liệu Kei Komuro có vượt qua kỳ thi hay không.

Một giám đốc điều hành của hội đồng quản trị nói với Kyodo News, tên của những người vượt qua kỳ thi có thể không được công bố vì "lý do hành chính".

Komuro sẽ không chia sẻ về vấn đề này, một người thân cận với cặp đôi tiết lộ.

Nguyễn Hạnh
TIN LIÊN QUAN

Công chúa Mako kết hôn: Nguyện cầu hạnh phúc sau vô vàn sóng gió

Thanh Hà |

Cựu Công chúa Nhật Bản Mako và Kei Komuro lần đầu xuất hiện trước công chúng khi kết hôn ngày 26.10 trong cuộc họp báo tại Tokyo chiều cùng ngày.

Đám cưới lặng lẽ của công chúa Nhật Bản lấy chồng thường dân

Thanh Hà |

Công chúa Mako của Nhật Bản kết hôn với hôn phu thường dân Kei Komuro ngày 26.10, Cơ quan Nội chính Hoàng gia Nhật Bản thông báo sáng cùng ngày.

Công chúa Nhật Bản kết hôn: Nền quân chủ lâu nhất thế giới cạn người

Ngọc Vân |

Công chúa Nhật Bản hôm nay kết hôn với người bạn trai thường dân lâu năm, từ bỏ tước vị và để lại nền quân chủ lâu nhất thế giới chỉ còn 17 người.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Sinh tồn trong bão lũ

Phương Linh |

“Bạn có biết cảm giác thức dậy trong nỗi ám ảnh kinh hoàng là như thế nào không? Đó là một cơn ác mộng. Không thể tin đó lại là sự thật” - Rosangela, một phụ nữ sống sót sau trận lũ lụt hồi tháng 5 ở Brazil, nghẹn ngào kể lại trải nghiệm đau thương của cuộc đời.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Quốc tế liên tiếp hỗ trợ người dân Việt Nam thiệt hại do bão

Phương Anh |

Chuyến hàng viện trợ thứ 3 của Trung tâm Điều phối ASEAN về Hỗ trợ nhân đạo trong quản lý thiên tai hỗ trợ người dân ảnh hưởng bão, lũ đã về đến Hà Nội.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.