Máy bay gặp nhiễu động nghiêm trọng, 1 người chết, 30 người bị thương

Thanh Hà |

Máy bay của Singapore Airlines đang di chuyển từ London (Anh) đến Singapore thì gặp nhiễu động nghiêm trọng ngày 21.5.

Singapore Airlines ra thông cáo cho biết: “Chúng tôi xác nhận rằng có người bị thương và 1 người tử vong trên chiếc Boeing 777-300ER. Có tổng cộng 211 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn trên máy bay”.

Reuters cho hay, số người bị thương trên chuyến bay này là 30.

Chuyến bay số hiệu SQ321 của Singapore Airlines rời sân bay Heathrow ở London, Vương quốc Anh lúc 22h38 ngày 20.5, giờ địa phương.

Trên đường tới Singapore, sau khi gặp vùng nhiễu động nghiêm trọng, máy bay của Singapore Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Suvarnabhumi, Bangkok, Thái Lan lúc 15h45 chiều 21.5, giờ địa phương.

“Ưu tiên của chúng tôi là cung cấp mọi hỗ trợ có thể cho tất cả hành khách và phi hành đoàn trên máy bay” - Singapore Airlines cho hay.

Hãng hàng không Singapore cũng cho biết đang làm việc với giới chức địa phương để cung cấp hỗ trợ y tế cần thiết cho chuyến bay gặp nạn. Hãng cũng đã cử ngay nhóm tới Bangkok để hỗ trợ.

Theo Channel News Asia, chưa có thông tin nào được cung cấp về quốc tịch của người chết hoặc người đó là hành khách hay thành viên phi hành đoàn.

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Iran thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng

Ngọc Vân |

Truyền thông Iran xác nhận, Tổng thống Iran Ebrahim Raisi và Ngoại trưởng Iran Hossein Amir Abdollahian thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng ngày 19.5.

Diễn biến xấu vụ rơi trực thăng, tính mạng Tổng thống Iran gặp nguy hiểm

Thanh Hà |

Trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi bị rơi ngày 19.5 khi bay qua địa hình núi trong sương mù dày đặc.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.