Nhà Trắng lên tiếng về lịch trình của ông Trump ngày ông Biden nhậm chức

Hải Anh |

Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Donald Trump không có kế hoạch đến Scotland một ngày trước lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Nhà Trắng phủ nhận thông tin Tổng thống Donald Trump sẽ bay đến Scotland trong thời gian diễn ra lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden. Động thái này được đưa ra sau khi có thông tin cho rằng, một chiếc máy bay quân sự của Mỹ mà tổng thống thỉnh thoảng sử dụng dự kiến đến Scotland một ngày trước lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Cụ thể, The Sunday Post, tờ báo tuần của Scotland, đưa tin, một chiếc Boeing 757 của quân đội Mỹ dự kiến ​​hạ cánh xuống sân bay Prestwick - gần khu nghỉ dưỡng Turnberry của ông Donald Trump - vào ngày 19.1, một ngày trước lễ nhậm chức của ông Joe Biden ở Washington, DC.

Bài viết làm dấy lên đồn đoán rằng, Tổng thống Donald Trump có kế hoạch rời Mỹ đến khu nghỉ dưỡng ở Scotland vào ngày nhậm chức của ông Joe Biden.

Tổng thống Donald Trump từng sử dụng máy bay này trong các chuyến công du nước ngoài trước đây. Tuy nhiên, một nguồn tin tại sân bay chia sẻ với tờ báo Scotland rằng, chiếc máy bay cũng thường được phó tổng thống hoặc đệ nhất phu nhân sử dụng.

Lên tiếng về đồn đoán liên quan tới lịch trình của Tổng thống Donald Trump, người phát ngôn Nhà Trắng Judd Deere ban đầu cho biết, ông Donald Trump chưa sẵn sàng công bố kế hoạch cho ngày 20.1. Sau đó, Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany chia sẻ với Business Insider hôm 5.1: "Điều này không chính xác. Tổng thống Trump không có kế hoạch đi Scotland".

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Vị khách VIP thông báo dự lễ nhậm chức của ông Joe Biden

Hải Anh |

Cựu Tổng thống Mỹ George W.Bush sẽ tham dự lễ nhận chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Ông Trump ký lệnh cấm Alipay của tỉ phú Jack Ma cùng 7 ứng dụng Trung Quốc

Thanh Hà |

Tổng thống Donald Trump ký lệnh cấm giao dịch với 8 ứng dụng Trung Quốc, trong đó có Alipay của tỉ phú Jack Ma.

Hé lộ lịch trình của ông Trump vào ngày ông Biden nhậm chức

Song Minh |

Ông Donald Trump có thể bay đến Scotland vào đêm trước lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden, theo thông tin báo chí.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.