Syria mở tấn công lớn nhất trả đũa vụ đánh bom binh sĩ Nga

Song Minh |

Syria tấn công lớn nhất trong tháng tại tỉnh Idlib hôm 15.7 nhằm trả đũa các cuộc đánh bom lực lượng Nga.

Tờ Almasdar News dẫn báo cáo thực địa từ phía tây bắc Syria cho hay, quân đội Syria bắt đầu ngày mới bằng cách bắn phá dữ dội vào thị trấn tiền tuyến Al-Bara’a.

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria liên tục tấn công Al-Bara’a và các khu vực xung quanh, dẫn đến một số vụ nổ có thể nghe thấy trong khu vực Jabal Al-Zawiya.

Sau cuộc tấn công vào Al-Bara’a, quân đội Syria mở rộng tấn công của họ đến một số địa điểm ở khu vực Jabal Al-Zawiya và Greater Idlib, bao gồm thị trấn chiến lược Ariha.

Báo cáo cho biết, quân đội Syria cũng sử dụng máy bay chiến đấu để thực hiện các cuộc tấn công, với trọng tâm chính là sườn phía đông của khu vực Jabal Al-Zawiya.

Các cuộc tấn công này của quân đội Syria nhằm đáp trả chuỗi các cuộc tấn công thánh chiến mới nhất vào căn cứ không quân của Nga Hmeimim ở tây nam Latakia và vụ đánh bom binh sĩ Nga ở Syria hôm 14.7.

Song Minh
TIN LIÊN QUAN

Iran “chống lưng” cho phòng không Syria bằng thiết bị mới nhất

Song Minh |

Iran tuyên bố sẵn sàng trang bị cho hệ thống phòng không Syria bằng thiết bị mới nhất của Tehran.

Syria: Không quân Nga tấn công trả đũa ồ ạt vào phiến quân

Ngọc Vân |

Không quân Nga ở Syria mở cuộc trả đũa lớn vào phiến quân ở Latakia sau khi căn cứ không quân Hmeimim bị tấn công cuối tuần qua.

Syria: Đánh bom đẫm máu nhằm vào binh sĩ Nga

Khánh Minh |

Vụ đánh bom đẫm máu ở Syria hôm 14.7 khiến một số binh sĩ Nga bị thương.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.