Twitter ông Biden có lượt theo dõi tăng vọt sau vụ hỗn loạn ở Điện Capitol

Thanh Hà |

Tài khoản Twitter của Tổng thống đắc cử Joe Biden có lượt theo dõi tăng vọt vào ngày 7.1, một ngày sau vụ hỗn loạn ở tòa nhà Quốc hội Mỹ.

Twitter của ông Biden đã thu hút hơn 257.900 người theo dõi mới trong ngày 7.1, một ngày sau vụ hỗn loạn tại tòa nhà Quốc hội Mỹ, theo Factba.se, một nền tảng phân tích đã theo dõi và lưu trữ hoạt động trực tuyến.

Cùng ngày, trên Facebook, tài khoản của ông Joe Biden đã tăng hơn 39.000 lượt thích, theo thống kê từ nền tảng theo dõi mạng xã hội Social Blade.

Các số liệu thống kê cho thấy, chỉ riêng ngày 7.1, ông Joe Biden có khoảng 296.000 tài khoản trên Facebook và Twitter theo dõi.

Trước đó, hôm 6.1, theo Factba.se, ông Joe Biden có được 355.720 người theo dõi Twitter mới.

Trên các mạng xã hội trong tuần này, theo Newsweek, ông Biden đã liên tục đề cập đến vụ hỗn loạn ngày 6.1 khi người biểu tình xông vào Điện Capitol.

Ông Joe Biden cũng gọi những người biểu tình trong vụ hỗn loạn này là "những kẻ khủng bố trong nước".

Tài khoản Twitter của Tổng thống đắc cử Joe Biden hiện có khoảng 23 triệu lượt theo dõi. Kể từ tháng 11.2020, lượng người theo dõi Twitter của ông Biden tăng hơn 4 triệu.

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Phản ứng của ông Biden khi ông Trump thông báo không dự lễ nhậm chức

Hải Anh |

Tổng thống đắc cử Joe Biden đã có phản hồi sau khi Tổng thống Donald Trump thông báo sẽ không tham dự lễ nhậm chức của ông Joe Biden vào ngày 20.1.

Ông Trump thông tin về kế hoạch cho lễ nhậm chức của ông Biden

Thanh Hà |

Tổng thống Donald Trump sẽ không dự lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Ông Joe Biden nói về hỗn loạn ở Điện Capitol: "Không thể chấp nhận được!"

Thanh Hà |

Tổng thống đắc cử Joe Biden gọi người biểu tình trong vụ hỗn loạn ở tòa nhà Quốc hội Mỹ là "những kẻ khủng bố trong nước" và gọi ngày 6.1 là "một trong những ngày đen tối nhất trong lịch sử đất nước chúng ta".

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.