Asensio có thể thay thế được vị trí của Ronaldo ở Real Marid

Dương Huyền |

Marco Asensio đang thể hiện rất tốt trong các trận đấu của Real Marid, tiền vệ này có tiềm năng lớn để thay thế vị trí của Ronaldo.

Ronaldo ra đi, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tích cực chiêu mộ những siêu sao như Eden Hazard, Neymar, Kylian Mbappe. Tuy nhiên, những thương vụ trên đều chưa đi đến kết quả, vì thế trọng trách vẫn được đặt lên vai Asensio, Bale.

Trận đấu với Juventus, Asensio lập cú đúp giúp Real chiến thắng. Cầu thủ này một lần nữa tỏa sáng với bàn mở tỷ số trước Roma. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang khẳng định đủ tố chất để thay thế vị trí của Ronaldo.

Ngay từ phút thi đấu thứ 2, Asensio đã có bàn thắng vào lưới AS Roma sau khi Bale có pha vẩy má ngoài điệu nghệ. Marco Asensio sau đó đã có cơ hội dứt điểm gây khó khăn cho thủ thành Olsen.

Cầu thủ 22 tuổi này, được đánh giá là cầu thủ trẻ xuất sắc của Real Marid trong nhiều năm. Với tài năng đã được thể hiện qua các trận đấu cùng tiềm năng cực lớn trong tương lai, Asensio sẽ là một chân sút nguy hiểm trên hàng công của nhà vô địch Champions League.

Ngoài Marco Asensio còn có Gareth Bale, Isco hay Lucas Vazquez đều đã sẵn sàng khỏa lấp vị trí mà CR7 để lại. Bale cũng đã có một kiến tạo cùng một bàn thắng vào phút 15 bằng pha đi bóng và dứt điểm đúng với thương hiệu của anh.

Vị trí mà Ronaldo để lại đang có nhiều gương mặt tiềm năng thay thế được. Trong đó, Marco Asensio là cầu thủ nổi bật mà Real có thể trao áo số 7.

Dương Huyền
TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN tiếp xúc cử tri Ninh Thuận trước kỳ họp Quốc hội

Long Linh |

Ninh Thuận - Sáng 27.9, tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội Khóa XV.

Chuyện "check VAR" ở V.League

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 182 cùng BLV Hoàng Hải trao đổi về chuyện "check VAR" của trọng tài sau 2 vòng đầu LPBank V.League 2024-2025.

Tạm giữ thêm Phó TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị

NHÓM PV |

Thái Bình - Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục ra Lệnh tạm giữ hình sự Phó Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng 2 phóng viên.

Cập nhật giá vàng sáng 27.9: Vàng nhẫn hừng hực tăng

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 27.9: Đà tăng giá của vàng chưa dừng lại. Vàng nhẫn tròn trơn 9999 phá đỉnh mới 83 triệu đồng/lượng.

Biểu tượng tâm linh 70 tỉ đồng đang thi công ở Lào Cai

Đinh Đại |

Lào Cai - Sau khoảng 10 tháng thi công, dự án Tháp Kim Thành ở tỉnh biên giới Lào Cai đã thành hình.

Tại sao Man United từng từ chối Ivan Toney?

An An |

Ivan Toney từng được coi là bản hợp đồng lý tưởng với Man United nhưng cuối cùng, thương vụ này vẫn không thể xảy ra.

Việt Nam xếp thứ 44 về chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu

Minh Hạnh |

Việt Nam được xếp hạng 44/133 quốc gia, nền kinh tế đổi mới sáng tạo toàn cầu (ĐMST), tăng 2 bậc so với năm 2023.

Nhân chứng kể lại kẻ dương tính ma túy gây tai nạn ở Cần Thơ

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Cần Thơ - Đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) dương tính với ma túy đã gây tai nạn liên hoàn trên địa bàn.