Bản tin bóng đá 16.10: Phản ứng của Đoàn Văn Hậu, Messi lo cho Argentina

HOÀNG HUÊ |

Đoàn Văn Hậu bỏ ngoài tai chỉ trích của khán giả, Messi lo lắng cho Argentina tại World Cup 2022,... là những tin chính có trong bản tin bóng đá ngày 16.10.

Đoàn Văn Hậu bỏ ngoài tai chỉ trích của khán giả

Thời gian qua, Đoàn Văn Hậu vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích về thái độ thi đấu, thậm chí nhiều người còn gắn cho hậu vệ của 23 tuổi mác "đá xấu'' trong nhiều trận đấu.

Sau trận thắng của  câu lạc bộ Hà Nội trước Nam Định tối 16.10 trên sân Hàng Đẫy, Văn Hậu trả lời báo chí: ''Đối với tôi, quan trọng nhất là thành tích tập thể. Tôi luôn bỏ ngoài tai những luồng dư luận bên ngoài để tập trung thi đấu. Kết quả cuối cùng sẽ là sự ghi nhận cho đội bóng''.

Đoàn Văn Hậu là người ghi bàn thắng thứ 2 cho Hà Nội trong chiến thắng 5-2 trước Nam Định tại vòng 19 V.League 2022.

Văn Hậu ghi bàn trong trận thắng 5-2 của Nam Định. Ảnh: Minh Ngọc
Văn Hậu ghi bàn trong trận thắng 5-2 của Nam Định. Ảnh: Minh Ngọc

Brazil lo lắng vì chấn thương của Richarlison

Trong trận đấu giữa Tottenham vs Everton tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, chân sút người Brazil Richarlison bị phạm lỗi trong vòng cấm của Everton và tỏ ra vô cùng đau đớn.

Ngay sau đó, Richarlison đã phải rời sân và dùng nạng để di chuyển sau trận đấu. Điều này khiến cho các cổ động viên Brazil đứng ngồi không yên khi World Cup 2022 đang dần đến gần.

Huấn luyện viên Conte chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương của Richarlison nhưng hi vọng nó không quá nghiêm trọng. Richarlison sẽ được đưa đi chụp MRI vào ngày mai để kiểm tra kĩ càng tình trạng chấn thương này".

Điều này càng khiến cho khả năng tham dự World Cup của tiền đạo Brazil bị bỏ ngỏ.

Reece James lỡ hẹn World Cup 2022

Chelsea đưa ra thông báo chính thức về tình trạng chấn thương của Reece James trên trang chủ câu lạc bộ: ''Sau khi dính chấn thương trong trận đấu gặp AC Milan, Reece (James) đã được bộ phận y tế điều trị và gặp gỡ bác sĩ chuyên khoa vào cuối tuần. Theo kết luận ban đầu, Reece James cần phải trải qua một chương trình phục hồi dự kiến kéo dài 8 tuần''.

Như vậy, chấn thương đầu gối của hậu vệ sinh năm 1999 nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu. Với như thời gian phục hồi lâu như vậy, hậu vệ người Anh chính thức nói lời tạm biệt World Cup 202 đầy tiếc nuối.

Messi lo lắng cho Argentina tại World Cup 2022

Trong buổi chia sẻ với kênh DirecTV Sports, tiền đạo Lionel Messi tỏ ra lo lắng cho các đồng đội tại tuyển Argentina: ''Chấn thương là một vấn đề cần được quan tâm bởi đây là một kì World Cup đặc biệt. Dù bạn chơi ở bất kì thời điểm nào và với tình huống nhỏ nào cũng có thể khiến bạn bị loại khỏi giải đấu.

Tôi hi vọng Angel Di Maria và Paulo Dybala đều bình phục và có đủ thời gian để chuẩn bị cho World Cup. Nhìn những điều xảy ra với mọi người thật đáng sợ. Hi vọng rằng tất cả chúng tôi có thể đến giải đấu với sức khỏe tốt".

Về phía bản thân Messi, anh cũng đang gặp vấn đề về thể lực trong suốt hai tuần qua. Siêu sao 35 tuổi đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất của PSG tại Ligue 1 và Champions League vì chấn thương bắp chân. Thậm chí, M10 có thể sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận Siêu kinh điển Pháp giữa PSG gặp Marseille vào cuối tuần này.

Real Madrid theo đuổi Haaland

Tờ ESPN đưa tin, Real Madrid không có ý định chiêu mộ Mbappe sau vụ ''quay xe'' của tiền đạo này ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. Đồng thời với các cổ động viên đội bóng áo trắng, hình ảnh của chân sút người Pháp đã trở nên xấu đi rất nhiều.

Thay vào đó, nhà vô địch Châu Âu chuyển sự chú ý sang Erling Haaland của Man City. Real Madrid sẽ cân nhắc thời điểm phù hợp để gửi đề nghị tới Man City về bản hợp đồng với tân binh đang thi đấu cực kì bùng nổ tại Ngoại hạng Anh mùa này.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Đội huyền thoại Borussia Dortmund đến TPHCM để đọ tài Văn Hậu, Hùng Dũng

NGUYỄN ĐĂNG |

Đội bóng các huyền thoại Borussia Dortmund đã có mặt tại TPHCM tối 26.9, sẵn sàng cho dự án thiện nguyện True Love với tâm điểm là trận đấu gây quỹ với Vietnam All Stars – tập hợp các danh thủ của bóng đá Việt Nam như Đỗ Hùng Dũng, Văn Hậu, Lê Huỳnh Đức, Công Vinh.

Gia thế và học vấn ấn tượng của bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu

MINH PHONG |

Ngay khi Đoàn Văn Hậu công khai hình ảnh cùng bạn gái Doãn Hải My, những thông tin liên quan đến người đẹp Hà thành được nhiều người quan tâm.

Đoàn Văn Hậu đá chính trận đầu tiên ở V.League 2022

Minh Dân |

Hậu vệ Văn Hậu và cầu thủ trẻ rất triển vọng Hai Long được ra sân ngay từ đầu trong trận thắng đậm của câu lạc bộ Hà Nội trước Sài Gòn FC.

Người dân TPHCM bức xúc khi bị thu phí qua trạm BOT Phú Hữu

Tâm Tú |

TPHCM - Ngày 17.9, trạm BOT Phú Hữu (TP Thủ Đức) bắt đầu thu phí, nhiều hộ dân sống gần đó tỏ ra bức xúc, cho rằng việc thu phí khi qua trạm BOT chưa hợp lý.

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Thủy điện Tuyên Quang đóng toàn bộ 8 cửa xả đáy

Việt Bắc |

Đến sáng 17.9, Thủy điện Tuyên Quang đã đóng cửa xả đáy cuối cùng sau khi phải mở toàn bộ 8 cửa xả trước mưa lũ lịch sử.

Đại diện quán cơm bị tẩy chay ở Hạ Long xin lỗi khách hàng

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Thông tin từ UBND TP Hạ Long sáng 17.9, tại buổi làm việc giữa các bên hôm qua, đại diện quán Cơm sạch bà Liên đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm thắng đương kim vô địch thế giới

tam nguyên |

Chiến thắng của Lê Quang Liêm giúp tuyển Việt Nam hòa tuyển Trung Quốc tại Olympiad Cờ vua 2024.