Bất ngờ với biệt thự trị siêu sang giá 6,4 triệu USD được Ronaldo rao bán

MẠNH HÀO |

Hơn 136 triệu người theo dõi Cristiano Ronaldo trên Instagram đều không lạ gì ngôi biệt thự có 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm của anh. 

Có điều, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang rao bán nó sau khi kí hợp đồng với Juventus.

Với bản hợp đồng 99 triệu bảng và khoác áo Bianconeri, Cristiano  Ronaldo và gia đình đang muốn bán nhanh ngôi biệt thự trị giá 6,4 triệu USD nằm ở ngoại ô Madrid.

 
 Ronaldo và bạn gái

Biệt thự này nằm ở khu Pozuelo de Alarcon sang trọng và cầu thủ người Bồ Đào Nha chẳng ngại ngần gì khi khoe nhiều hình ảnh trong ngôi nhà.

Từ những bức hình chụp chung với bạn gái Georgina Rodriguez đến cậu con trai Cristiano Jr., tất cả đều được cựu tiền đạo của Real Madrid tung lên Instagram.

 
 Ronaldo trước cổng nhà và bức tượng Phật

Chẳng hạn như trước cửa nhà Ronaldo có một bức tượng Phật rất to. Sở dĩ anh muốn đặt tượng Phật ở đây bởi vì đây là điều đầu tiên anh muốn thấy khi lái những siêu xe như Ferrari, Lamborghini hay Bugatti qua cổng.

 
 Ronaldo, bạn gái và các con.
 
Ronaldo và bạn gái. 
 
 Phòng gym trong biệt thự.
 
 Ronaldo khoe body đẹp.
 
 Ronaldo bên siêu xe.
 
Ronaldo và hai cậu con trai. 
 
 Ronaldo trước cửa nhà.
MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Juventus ra mắt siêu sao Ronaldo bằng “bom tấn”

C.A.P |

Sức hút và độ nóng của Ronaldo lớn đến mức buổi họp báo, ra mắt chính thức Juventus diễn ra trong cùng thời điểm vượt qua cả đại tiệc đón nhà vô địch Pháp và Á quân Croatia trở về từ World Cup 2018.

Khoảnh khắc Ronaldo khoe áo số 7 ở Juventus

H.Đ |

Cristiano Ronaldo đã có buổi họp báo ra mắt tại sân Alianz Stadium và lần đầu tiên CR7 xuất hiện trước công chúng kể từ khi chính thức gia nhập Juventus. 

Juventus tung video giới thiệu cực ngầu về tân binh Ronaldo

Văn Thắng |

Trên kênh Youtube chính thức của mình, Juventus đã tung một đoạn video ngắn giới thiệu về tân binh mới của mình là Ronaldo. Cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, Ronaldo sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro mỗi mùa.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai nghi bị bạo hành phải nhập viện

Minh Anh |

TPHCM - Nhìn con trai nằm bất tỉnh trong phòng bệnh, khắp cơ thể chi chít vết bầm tím và bỏng rộp nghi do bị bạo hành, chị N.T.V. không kìm được nước mắt.

Hà Nội trang hoàng rực rỡ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

HOÀNG LỘC - HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Người dân háo hức đi chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, với cờ hoa rực rỡ ở khắp các tuyến phố.

Tìm giải pháp cho ngư dân mất kết nối giám sát trên biển

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Cục Thủy sản, nhà mạng VinaPhone - VNPT, Chi cục Thủy sản và người dân đã có buổi làm việc để tháo gỡ việc mất kết nối giám sát hành trình.

Nghi vấn Iran dùng tên lửa siêu thanh tấn công Israel

Khánh Minh |

Iran được cho là lần đầu tiên sử dụng tên lửa siêu thanh Fattah 1 trong cuộc tấn công vào Israel, song các chuyên gia vũ khí đã bày tỏ hoài nghi.

HLV Kim Sang-sik tìm nhân tố trẻ cho tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Khi các trụ cột đang sa sút, huấn luyện viên Kim Sang-sik buộc phải tìm những nhân tố trẻ mới cho đội tuyển Việt Nam.