Chung kết Man City -Tottenham: Trực tiếp duy nhất trên VTVcab

Linh Hương |

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2021: Man City vs Tottenham so tài trên sân Wembley lúc 22h30 ngày 25.4 (giờ Việt Nam) và được phát sóng trực tiếp duy nhất trên kênh Bóng đá TV, ứng dụng ON TV của VTVcab.

Tottenham đã trải qua 13 năm không danh hiệu và trận chung kết Cúp Liên Đoàn Anh 2020/2021 là cơ hội để họ chấm dứt "cơn khát danh hiệu" này. Cùng chờ đón xem Tottenham có thể lật đổ ngôi vương từ ĐKVĐ Man City vào Chủ nhật tuần này ? Trước giờ bóng lăn, Tottenham đón tin vui khi tiền đạo Harry Kane đã trở lại tập luyện và sẵn sàng đối đầu Man City ở chung kết Cúp Liên Đoàn Anh. Sự có mặt của Kane sẽ gúp Tottenham tự tin hơn khi đối đầu với Man City. Tiền đạo này đã thể hiện phong độ cực cao ở mùa giải này khi ghi 26 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng Bắc London. Tottenham đã trải qua 13 năm không danh hiệu và trận chung kết Cúp Liên Đoàn Anh 2020/2021 sắp tới là cơ hội để họ chấm dứt "cơn khát danh hiệu" này. Như thường lệ, sân Wembley sẽ là nơi diễn ra trận đấu này. Man City hiện là đương kim vô địch giải đấu.

Trực tiếp duy nhất trên VTVcab
Trực tiếp duy nhất trên VTVcab

Hiệp hội bóng đá Anh quyết định cho gần 1 vạn khán giả tới sân theo dõi trận chung kết cúp Liên đoàn giữa Man City và Tottenham trên sân Wembley. Truyền thông Anh đưa tin, sẽ có tối đa khoảng 8.000 người có thể được chấp nhận vào sân Wembley để theo dõi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trong đó, phần lớn vé sẽ được trao cho nhân viên y tế và người dân địa phương. Đây được xem là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự trở lại của người hâm mộ trên các sân đấu và để tri ân đội ngũ chống dịch tại xứ sở sương mù. Trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh hứa hẹn sẽ mang bầu không khí sôi động trên các sân đấu trở lại với sự tham dự của gần 1 vạn cổ động viên.

Chào mừng đại lễ 30/4 &01/5, VTVcab dành ưu đãi lớn tới khách hàng tại TP HCM khi đăng ký trọn gói dịch vụ Truyền hình và Internet để học tập và giải trí tiện ích trong thời đại công nghệ số.

Linh Hương
TIN LIÊN QUAN

Man City và những đội rời European Super League sẽ phải đóng 150 triệu Euro

HOÀI MINH |

Man City và những đội rời European Super League phải đối mặt với khoản phạt lên đến 150 triệu Euro đã được quy định trong hợp đồng cam kết.

Man City đánh bại Dortmund: Sự sợ hãi và phút thăng hoa của Pep

VIỆT HÙNG |

Lần đầu tiên sau 5 mùa giải dẫn dắt Man City, Pep đã có thể tạm thời nở nụ cười ở sân chơi ông luôn được đánh giá cao hàng đầu.

Man City vào bán kết Champions League: Với Pep, còn hơn "đuổi bắt" Mourinho

HOÀI MINH |

Pep Guardiola vừa san bằng kỷ lục lần thứ 8 dẫn dắt một câu lạc bộ vào bán kết Champions League của Jose Mourinho, đồng thời đưa Man City tiến thêm một bước đến ngôi vô địch.

Manchester United viết tiếp hành trình Europa League

VIỆT HÙNG |

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ có cuộc hành quân đến Tây Ban Nha để làm khách trước Granada tại khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League. Dù phải đá trên sân của đối thủ nhưng “Quỷ đỏ” vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều.

Dortmund "hét" 154 triệu bảng cho Haaland: Có ngăn nổi thành Manchester?

HOÀI MINH |

Tiền đạo Erling Haaland vẫn nhận được sự quan tâm của Man United và nhiều đội bóng, bất chấp cái giá "trên trời" mà Dortmund đưa ra.

Sân Wembley đón gần 1 vạn khán giả trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Minh Trí |

Hiệp hội bóng đá Anh quyết định cho gần 1 vạn khán giả tới sân theo dõi trận chung kết cúp Liên đoàn giữa Man City và Tottenham vào tháng 4 tới.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.